Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024

Hé lộ thủ thuật khiến Steve Rogers trông còm nhom trong Captain America: The First Avengers

Đây là "mánh khóe" khiến Chris Evans trông gầy gò trong bộ phim đầu tiên.

Trong Captain America: The First Avengers, chúng ta được chứng kiến một phiên bản gầy gò thiếu sức sống của Steve Rogers do Chris Evans thủ vai. Có điều là, nam diễn viên Chris Evans lại có một thân hình cao to, vạm vỡ. Vậy Marvel đã quay cảnh Steve Rogers trông nhỏ thó như thế nào?

1. Diễn viên trong cảnh đó là nam diễn viên đóng thế Leander Deeny

Hé lộ thủ thuật khiến Steve Rogers trông còm nhom trong Captain America: The First Avengers - Ảnh 1.

Leander Deeny là nam diễn viên sinh năm 1980, anh đã tham gia một vai diễn trong phim Captain America: The First Avengers dù nhiều người không hề nhận ra. Tất nhiên đây không phải là một vai diễn bình thường, anh ấy đã trở thành một diễn viên đóng thế cho phiên bản Steve Rogers gầy gò. Vậy tại sao nếu là cơ thể của Leander Deeny nhưng khuôn mặt lại là của Chris Evans? Hóa ra đã có một thủ thuật được Marvel Studios sử dụng ở đây.

2. Bí quyết là Chris Evans thực hiện một cảnh và sau đó đến Leander Deeny, kế đến là bước vào quá trình CG

Hé lộ thủ thuật khiến Steve Rogers trông còm nhom trong Captain America: The First Avengers - Ảnh 2.

Nhìn vào hậu trường của bộ phim Captain America: The First Avengers, chúng ta sẽ biết được cách thức và quá trình tạo nên một Steve Rogers phiên bản gầy gò. Ban đầu Chris Evans thực hiện cảnh quay theo chỉ định của đạo diễn Joe Johnston và kịch bản. Sau đó Leander Deeny bắt chước một cảnh tương tự, thậm chí làm theo các chuyển động, cử chỉ cơ thể và biểu cảm khuôn mặt của Chris Evans giống hết mức có thể.

Sau đó, quá trình tiếp theo được đưa sang chỉnh sửa CG để sử dụng cơ thể của Leander Deeny nhưng khuôn mặt và đầu là của Chris Evans.

3. Công ty Hiệu ứng Hình ảnh Lola chịu trách nhiệm thực hiện cảnh này

Hé lộ thủ thuật khiến Steve Rogers trông còm nhom trong Captain America: The First Avengers - Ảnh 3.

Công ty Hiệu ứng Hình ảnh Lola là công ty mà Marvel Studios đã ủy quyền thực hiện cảnh này và cảnh này cũng là một phần trong danh mục đầu tư của họ. Một trong những điều khó nhất mà Lola Visual Effects làm trong cảnh Steve Rogers gầy gò là chỉnh hàm và má của Chris Evans và Leander Deeny.

Như bạn có thể thấy trong hình trên, Leander Deeny có phần xương hàm và má mỏng, trong khi Chris Evans có phần xương hàm và má to. Họ đã phải mất một thời gian dài để cơ thể của Leander Deeny cân xứng với đầu của Chris Evans.

4. Steve Rogers gầy gò trong The Winter Soldier là một “người khác”

Hé lộ thủ thuật khiến Steve Rogers trông còm nhom trong Captain America: The First Avengers - Ảnh 4.

Bạn có thể nhớ rằng trong Captain America: The Winter Soldier có một đoạn hồi tưởng về quá khứ của Steve Rogers. Lúc đó Steve Rogers vẫn còn là một thanh niên còm nhom. Điều thú vị là người đóng thế thân cho Chris Evans trong cảnh phim này không phải là nam diễn viên Leander Deeny nữa. Mà người đảm nhiệm vị trí đóng thế lần này là Christopher George Sarris. Cũng không rõ lý do vì sao Deeny không trở lại trong The Winter Soldier.

Tin liên quan

Cùng thể loại

Sắc vóc nữ bác sĩ nóng bỏng của Alice in Borderland 2

Ayaka Miyoshi phủ sóng toàn cầu nhờ diễn xuất ấn tượng và vẻ ngoài sắc sảo trong "Alice in Borderland 2" (Thế giới không lối thoát 2). Ngoài đời, nữ diễn viên thường xuyên xuất hiện trong các bộ hình nội y, khoe sắc vóc quyến rũ.

Nhan sắc mê hồn của nữ chính Alice in Borderland

Vai nữ chính Usagi Yuzuha trong bộ phim Alice in Borderland (mùa 2) do nữ diễn viên xinh đẹp Tao Tsuchiya thủ vai.

Netflix tái khởi động lại loạt phim Biên niên sử Narnia

Netflix đang trong cuộc đàm phán ký hợp đồng với đạo diễn Greta Gerwig để chỉ đạo hai bộ phim đầu tiên trong loạt phim Biên niên sử Narnia dưới dạng phim trực tuyến.

Suzume no Tojimari áp đảo Black Panther 2 tại phòng vé Nhật Bản

Ngay khi ra mắt thì Suzume no Tojimari đã trở thành tâm điểm của sự chú ý, thậm chí phim còn áp đảo Black Panther 2 tại phòng vé Nhật.

Dàn mỹ nhân Cô Gái Thế Kỷ 20: Han Hyo Joo quyến rũ, Kim Yoo Jung đúng chuẩn “nữ thần”

Bộ phim Cô Gái Thế Kỷ 20 có sự tham gia của 3 mỹ nhân xinh đẹp Kim Yoo Jung, Han Hyo Joo và Roh Yoon Seo.

Mới nhất