Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024

Gong Yoo sẽ tham gia phim mới cùng Kim Tae Ri?

(TGĐA) - Theo nhiều nguồn tin, nam diễn viên nổi tiếng Gong Yoo đang trong quá trình đàm phán để xuất hiện trong phim mới Evil đóng cặp cùng Kim Tae Ri.

Ngày 29/12, một người trong ngành tiết lộ Gong Yoo đã được mời đóng vai nam chính trong phim truyền hình mới Evil của biên kịch Kim Eun Hee. Trước đó, có thông tin cho rằng nữ diễn viên Kim Tae Ri cũng được ngắm đến cho vai nữ chính. Người hâm mộ đang rất mong chờ vào những “phản ứng hoá học” tuyệt vời giữa hai diễn viên nổi tiếng tài năng của làng phim ảnh Hàn Quốc.

Gong Yoo sẽ tham gia phim mới cùng Kim Tae Ri?

Biên kịch Kim Eun Hee được biết đến là một trong những biên kịch tài năng nhất. Bà là tác giả của các bộ phim đình đám SignalKingdom. Bộ phim truyền hình mới nhất do Kim Eun Hee viết kịch bản The Devil dự kiến sẽ lên sóng vào năm sau.

Gong Yoo sẽ tham gia phim mới cùng Kim Tae Ri?

Gong Yoo sinh năm 1979, là một diễn viên người Hàn Quốc. Anh được biết đến qua các phim Goblin, Train To Busan và mới nhất là The Silent Sea.

Theo Linh Trần (AllKpop)

Tin liên quan

Cùng thể loại

Sắc vóc nữ bác sĩ nóng bỏng của Alice in Borderland 2

Ayaka Miyoshi phủ sóng toàn cầu nhờ diễn xuất ấn tượng và vẻ ngoài sắc sảo trong "Alice in Borderland 2" (Thế giới không lối thoát 2). Ngoài đời, nữ diễn viên thường xuyên xuất hiện trong các bộ hình nội y, khoe sắc vóc quyến rũ.

Nhan sắc mê hồn của nữ chính Alice in Borderland

Vai nữ chính Usagi Yuzuha trong bộ phim Alice in Borderland (mùa 2) do nữ diễn viên xinh đẹp Tao Tsuchiya thủ vai.

Netflix tái khởi động lại loạt phim Biên niên sử Narnia

Netflix đang trong cuộc đàm phán ký hợp đồng với đạo diễn Greta Gerwig để chỉ đạo hai bộ phim đầu tiên trong loạt phim Biên niên sử Narnia dưới dạng phim trực tuyến.

Suzume no Tojimari áp đảo Black Panther 2 tại phòng vé Nhật Bản

Ngay khi ra mắt thì Suzume no Tojimari đã trở thành tâm điểm của sự chú ý, thậm chí phim còn áp đảo Black Panther 2 tại phòng vé Nhật.

Loạt sao hóa trang mừng Halloween: Càng nhìn càng mê

Kim Kardashian, Kendall Jenner, Hailey Bieber, Paris Hilton... biến hóa ấn tượng với các trang phục hóa trang độc, lạ và không kém phần gợi cảm chào đón lễ hội Halloween 2022.

Mới nhất