Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024

Ghi lại cảnh ngoáy tai bằng nến lên YouTube, cô gái xinh đẹp bỗng chốc nổi như cồn, danh xưng hot girl cũng tới sau một đêm

Có lẽ cô gái xinh đẹp cũng chẳng thể ngờ hành động của mình lại giúp bản thân trở nên nổi tiếng dễ dàng hơn tới vậy.

Sự phát triển của Internet, mạng xã hội và đặc biệt là những kênh truyền phát như YouTube đã góp phần khiến cho thông tin giờ đây trở nên dễ dàng tiếp cận với cộng đồng hơn xưa rất nhiều. Đó cũng là lý do mà nếu như ngược dòng thời gian về khoảng 10-12 năm về trước, khái niệm hot girl vốn rất “nhỏ giọt” và chỉ thường được dùng cho các cô nàng đặc biệt xinh đẹp thì nay, tần suất các hot girl mạng đang trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Dẫu cho có không ít trường hợp đẹp lên nhờ filter hay các ứng dụng chỉnh sửa ảnh, nhưng đồng thời cũng có rất nhiều cô nàng trở nên nổi tiếng chỉ sau một bức ảnh, hay một đoạn video đình đám. Mà trường hợp của cô gái xinh đẹp dưới đây là một ví dụ.

Ghi lại cảnh ngoáy tai bằng nến lên YouTube, cô gái xinh đẹp bỗng chốc nổi như cồn, danh xưng hot girl cũng tới sau một đêm - Ảnh 1.
Veena – nhân vật chính trong câu chuyện lần này

Trên thực tế, cô nàng Veena cũng không phải là cái tên quá xa lạ với cộng đồng mạng. Là một nữ DJ nổi tiếng xinh đẹp, gợi cảm, cô nàng cũng đang sở hữu lượng fan hâm mộ không nhỏ mà bằng chứng là lượng follow trên trang cá nhân cũng tiệm cận cột mốc 150.000. Tuy vậy, nếu như nói về độ nổi tiếng so với các hot girl mạng, Veena rõ ràng vẫn còn kém xa. Chỉ cho tới mới đây, cô nàng mới bất ngờ được chú ý tới nhiều sau khi xuất hiện đoạn clip Veena “thử nghiệm” một dịch vụ mới, ngoáy tai bằng nến.

Ghi lại cảnh ngoáy tai bằng nến lên YouTube, cô gái xinh đẹp bỗng chốc nổi như cồn, danh xưng hot girl cũng tới sau một đêm - Ảnh 2.
Hình ảnh của cô nàng hot girl trước khi trải nghiệm dịch vụ
Ghi lại cảnh ngoáy tai bằng nến lên YouTube, cô gái xinh đẹp bỗng chốc nổi như cồn, danh xưng hot girl cũng tới sau một đêm - Ảnh 3.
Còn đây là hình ảnh nàng hot girl trong lúc trải nghiệm
Ghi lại cảnh ngoáy tai bằng nến lên YouTube, cô gái xinh đẹp bỗng chốc nổi như cồn, danh xưng hot girl cũng tới sau một đêm - Ảnh 4.
Có thể thấy vẻ mặt của Veena cũng có phần khá hoang mang, không quá tự tin cho lắm

Thực chất, mặc dù loại hình dịch vụ mới lạ này có thể gây ra sự tò mò không nhỏ, thế nhưng điểm nhấn trong đoạn clip lại chính nằm ở thân hinh gợi cảm của cô nàng hot girl. Diện cho mình chiếc áo trễ nải, trong quá trình trải nghiệm, nàng hot girl còn khiến không ít người phải trầm trồ bởi thân hình nóng bỏng của mình khi kéo tụt một bên áo. Không hở hang một cách phản cảm, nhưng chính điều này lại khiến cho Veena càng thêm thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Rất nhanh, các clip của cô nàng đã phủ sóng mạng xã hội.

Ghi lại cảnh ngoáy tai bằng nến lên YouTube, cô gái xinh đẹp bỗng chốc nổi như cồn, danh xưng hot girl cũng tới sau một đêm - Ảnh 5.
Không quá hở hang phản cảm
Ghi lại cảnh ngoáy tai bằng nến lên YouTube, cô gái xinh đẹp bỗng chốc nổi như cồn, danh xưng hot girl cũng tới sau một đêm - Ảnh 6.
Nhưng điều này lại càng giúp Veena ghi điểm với fan hâm mộ

Để rồi khi đoạn clip được lan truyền, không mất quá nhiều thời gian để cô nàng Veena trở nên hot hơn bao giờ hết trong mắt cộng đồng mạng. Chẳng những lượng follow trên trang cá nhân tăng vọt, ngay cả lịch trình biểu diễn của nàng DJ cũng được dân mang truyền tay nhau và hào hứng trước viễn cảnh được thấy cô nàng bằng xương bằng thịt.

Ghi lại cảnh ngoáy tai bằng nến lên YouTube, cô gái xinh đẹp bỗng chốc nổi như cồn, danh xưng hot girl cũng tới sau một đêm - Ảnh 7.

Một số hình ảnh ngoài đời gây chú ý của Veena:

Ghi lại cảnh ngoáy tai bằng nến lên YouTube, cô gái xinh đẹp bỗng chốc nổi như cồn, danh xưng hot girl cũng tới sau một đêm - Ảnh 8.
Ghi lại cảnh ngoáy tai bằng nến lên YouTube, cô gái xinh đẹp bỗng chốc nổi như cồn, danh xưng hot girl cũng tới sau một đêm - Ảnh 9.
Ghi lại cảnh ngoáy tai bằng nến lên YouTube, cô gái xinh đẹp bỗng chốc nổi như cồn, danh xưng hot girl cũng tới sau một đêm - Ảnh 10.
Ghi lại cảnh ngoáy tai bằng nến lên YouTube, cô gái xinh đẹp bỗng chốc nổi như cồn, danh xưng hot girl cũng tới sau một đêm - Ảnh 11.
Ghi lại cảnh ngoáy tai bằng nến lên YouTube, cô gái xinh đẹp bỗng chốc nổi như cồn, danh xưng hot girl cũng tới sau một đêm - Ảnh 12.

Theo Mặt Trứng (Pháp luật và bạn đọc)

Tin liên quan

Cùng thể loại

Sắc vóc nữ bác sĩ nóng bỏng của Alice in Borderland 2

Ayaka Miyoshi phủ sóng toàn cầu nhờ diễn xuất ấn tượng và vẻ ngoài sắc sảo trong "Alice in Borderland 2" (Thế giới không lối thoát 2). Ngoài đời, nữ diễn viên thường xuyên xuất hiện trong các bộ hình nội y, khoe sắc vóc quyến rũ.

Loạt sao hóa trang mừng Halloween: Càng nhìn càng mê

Kim Kardashian, Kendall Jenner, Hailey Bieber, Paris Hilton... biến hóa ấn tượng với các trang phục hóa trang độc, lạ và không kém phần gợi cảm chào đón lễ hội Halloween 2022.

Cựu cầu thủ nữ U19 Việt Nam diện bikini khoe thân hình nóng bỏng khiến dân mạng phát sốt

Cựu cầu thủ nữ của U19 Việt Nam Nguyễn Thị Như Tuyền gây sốt mạng xã hội với những bức ảnh diện bikini khoe ngoại hình nóng bỏng.

Thành tích ấn tượng của Tân Hoa hậu Đoàn Thiên Ân

Hoa hậu Đoàn Thiên Ân sẽ đại diện Việt Nam chinh chiến tại Miss Grand International.

Giang hồ dậy sóng trước dàn tuyệt phẩm vừa đăng quang ‘ngôi báu’ Miss & Mister VLTK 2022

Vượt mặt hơn 15.000 thí sinh và trải qua 3 vòng đấu cam go, Miss & Mister đã xướng tên 2 tân Quán quân vô cùng xứng đáng.

Mới nhất