Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024

‘Em và Trịnh’ tung teaser trailer đẹp đến mê hồn

(TGĐA) - Đêm nhạc Trịnh - Chuyện những nàng thơ diễn ra trong không khí se lạnh của những ngày cuối năm, đưa khán giả qua những miền ký ức của âm nhạc Trịnh Công Sơn với giọng hát của những ca sĩ thế hệ trẻ, đồng thời bất ngờ tiết lộ teaser trailer của bộ phim Em và Trịnh .

Mở đầu đêm diễn là giọng hát đang được nhiều bạn trẻ yêu thích, Thịnh Suy. Thịnh Suy đã từng hát Còn tuổi nào cho em trong một số sự kiện nhưng là phiên bản song ca Anh – Việt. Đây cũng có lẽ là một điểm khác biệt khi thế hệ trẻ hát nhạc Trịnh, tìm kiếm cách diễn giải mới thông qua một ngôn ngữ khác. Do đó, trước chương trình anh cũng chia sẻ một chút áp lực khi hôm nay sẽ hát thuần tiếng Việt và đứng cùng sân khấu với ca sĩ Cẩm Vân. Dẫu vậy, Thịnh Suy vẫn cuốn tất cả mọi người vào giọng hát tình cảm của mình.

‘Em và Trịnh’ tung teaser trailer đẹp đến mê hồn

Sự xuất hiện của các giọng ca trẻ như Thịnh Suy và Cece Trương như để nói lên thông điệp của bộ phim Em và Trịnh mà nhạc sĩ Đức Trí đã chia sẻ trong đêm nhạc: “Âm nhạc chỉ là âm nhạc thôi, mọi người hãy vui theo nó và đồng cảm với nó. Các bạn trẻ đừng nghe người lớn nói mà hãy cứ hát như những gì mình cảm nhận. Nhạc sĩ Trịnh Công Sơn khi sáng tác cũng ở độ tuổi các bạn trẻ chứ không phải là nhạc dành cho người lớn tuổi”.

‘Em và Trịnh’ tung teaser trailer đẹp đến mê hồn
‘Em và Trịnh’ tung teaser trailer đẹp đến mê hồn

Ca sĩ Cẩm Vân cũng đồng tình với ý kiến đó sau khi nữ ca sĩ hòa giọng cùng con gái Cece Trương trong tiếng vỗ tay phấn khích của khán giả. Cẩm Vân chia sẻ khi mình bắt đầu hát nhạc Trịnh thì cũng đã có nhiều thay đổi so với những tên tuổi lớn trước đó, nên đến thời của Cece Trương hay Thịnh Suy, Avin Lu thì những khác biệt trong cách lý giải bài hát cũng là điều hiển nhiên.

Vì vậy, Em và Trịnh cũng sẽ mang tinh thần kế thừa và kết nối thế hệ, đem đến một âm hưởng mới trong nhạc Trịnh với mục tiêu là có thể khiến những người trẻ chưa yêu nhạc Trịnh có thể bắt đầu tìm hiểu nó. Đối với anh, đó đã là một thành công.

‘Em và Trịnh’ tung teaser trailer đẹp đến mê hồn

Khi khán giả vẫn đang chìm đắm trong không gian ấm cúng đặc trưng của nhạc Trịnh, ban tổ chức đã bất ngờ dành tặng cho khán giả một món quà ngày cuối năm cực kỳ đặc biệt. Đó là teaser trailer của Em và Trịnh. Và ngay khi những hình ảnh đầu tiên được trình chiếu, không gian chỉ còn là những tiếng vỗ tay đầy thổn thức.

Em và Trịnh tung teaser trailer lãng mạn, trẻ trung đến bất ngờ

Tung teaser trailer đẹp mê hồn trước thềm năm mới, nhà sản xuất Em và Trịnh hứa hẹn kể một chuyện tình lãng mạn, trẻ trung, bất chấp tháng năm.

Có rất nhiều lý do để tò mò về Em và Trịnh, một bộ phim với mức kinh phí kỷ lục Việt Nam, được thực hiện vô cùng tỉ mỉ, tâm huyết về nhạc sĩ vĩ đại và tài hoa Trịnh Công Sơn. Cuối cùng, những thước phim đầu tiên liệu có xứng đáng với kỳ vọng?

‘Em và Trịnh’ tung teaser trailer đẹp đến mê hồn
‘Em và Trịnh’ tung teaser trailer đẹp đến mê hồn

Mở đầu cho teaser trailer Em và Trịnh là hình ảnh chàng Trịnh trẻ tuổi (Avin Lu) ôm đàn ngồi ngân nga “Màu nắng hay là màu mắt em/ Mùa thu mưa bay cho tay mềm/ chiều chiều nghiêng nghiêng bóng nắng qua thềm/ Rồi có hôm nào mây bay lên…”. Giai điệu Nắng thủy tinh mở ra cánh cửa, để từ đó, ánh mắt bẽn lẽn của người thiếu nữ xinh đẹp sẽ theo chàng Trịnh đi suốt cuộc đời, bắt đầu câu chuyện về 301 bức thư tình giữa Trịnh Công Sơn và “nàng thơ” Dao Ánh.

‘Em và Trịnh’ tung teaser trailer đẹp đến mê hồn

Màu sắc trong teaser trailer là sự kết hợp kỳ diệu giữa chút hoài cổ và sự tươi sáng của mối tình thanh xuân. Từ mảng tường cổ ở Huế, hay chuyến xe đêm lên B’lao cũng trở nên huyền diệu như có Nắng thủy tinh trong vắt chiếu vào. Âm nhạc, ánh sáng, hình ảnh và câu chuyện hòa quyện vào nhau hết sức tinh tế.

Có thể nói, những thước phim đầu tiên của Em và Trịnh đã đưa vẻ đẹp trong điện ảnh Việt Nam lên một tầm cao mới, không rực rỡ kiểu postcard mà có chiều sâu, như thể sau mỗi khung hình còn ẩn giấu một bí mật, một rung động sâu sắc, mời gọi người xem bước chân vào thế giới đặc biệt quyến rũ này.

‘Em và Trịnh’ tung teaser trailer đẹp đến mê hồn
‘Em và Trịnh’ tung teaser trailer đẹp đến mê hồn

Teaser trailer Em và Trịnh chỉ tập trung vào mối tình tuổi trẻ của chàng Trịnh, cho thấy đây là điểm nhấn của bộ phim. Những ca khúc bất hủ của Trịnh Công Sơn được lấy cảm hứng từ đâu? Cách đây hơn nửa thế kỷ, thời đất nước còn chiến tranh, bom đạn, người ta yêu như thế nào? Và vì sao, tình yêu, muôn đời vẫn trẻ trung, bất diệt? Chưa đầy 2 phút trailer đã ẩn chứa nhiều điều thú vị mà chắc chắn sẽ được giải đáp trong bộ phim.

Phim điện ảnh Em và Trịnh khởi chiếu vào tháng 4/2022.

Teaser trailer Em và Trịnh:

Tin liên quan

Cùng thể loại

Sắc vóc nữ bác sĩ nóng bỏng của Alice in Borderland 2

Ayaka Miyoshi phủ sóng toàn cầu nhờ diễn xuất ấn tượng và vẻ ngoài sắc sảo trong "Alice in Borderland 2" (Thế giới không lối thoát 2). Ngoài đời, nữ diễn viên thường xuyên xuất hiện trong các bộ hình nội y, khoe sắc vóc quyến rũ.

Nhan sắc mê hồn của nữ chính Alice in Borderland

Vai nữ chính Usagi Yuzuha trong bộ phim Alice in Borderland (mùa 2) do nữ diễn viên xinh đẹp Tao Tsuchiya thủ vai.

Netflix tái khởi động lại loạt phim Biên niên sử Narnia

Netflix đang trong cuộc đàm phán ký hợp đồng với đạo diễn Greta Gerwig để chỉ đạo hai bộ phim đầu tiên trong loạt phim Biên niên sử Narnia dưới dạng phim trực tuyến.

Suzume no Tojimari áp đảo Black Panther 2 tại phòng vé Nhật Bản

Ngay khi ra mắt thì Suzume no Tojimari đã trở thành tâm điểm của sự chú ý, thậm chí phim còn áp đảo Black Panther 2 tại phòng vé Nhật.

Dàn mỹ nhân Cô Gái Thế Kỷ 20: Han Hyo Joo quyến rũ, Kim Yoo Jung đúng chuẩn “nữ thần”

Bộ phim Cô Gái Thế Kỷ 20 có sự tham gia của 3 mỹ nhân xinh đẹp Kim Yoo Jung, Han Hyo Joo và Roh Yoon Seo.

Mới nhất