Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024

Đang hẹn hò G-Dragon, Jennie (BLACKPINK) bỗng leo top 1 Dispatch vì ảnh hẹn hò Kai (EXO), quay lại với nhau hay gì?

Phải chăng Kai (EXO) và Jennie (BLACKPINK) chính là cặp đôi của năm 2022?

Dispatch có truyền thống “khui” các cặp đôi hẹn hò vào ngày 1/1. Năm nay, đến giờ này mà “hung thần” xứ Hàn vẫn chưa có động thái gì làm dân tình không khỏi hụt hẫng. Thế nhưng thông tin Kai (EXO) – Jennie (BLACKPINK) hẹn hò bất ngờ đứng ở vị trí No.1 Dispatch. Chuyện gì đây, phải chăng cặp đôi đã quay trở lại với nhau ư?

Hóa ra, đây là bài viết từ năm 2019 và dân tình đã “đào” trở lại trong lúc Dispatch chưa công bố thêm cặp đôi mới. Không chỉ bài viết về Kai – Jennie, bài viết về Hyun Bin – Son Ye Jin ngày 1/1 năm ngoái cũng đã lọt top tin tức hot nhất hiện nay. Điều này chứng tỏ dân tình hóng chờ Dispatch đến thế nào.

Đang hẹn hò G-Dragon, Jennie (BLACKPINK) bỗng leo top 1 Dispatch vì ảnh hẹn hò Kai (EXO), quay lại với nhau hay gì? - Ảnh 2.
Tin tức về Kai – Jennie, Hyun Bin – Son Ye Jin hẹn hò bỗng leo top Dispatch trở lại
Đang hẹn hò G-Dragon, Jennie (BLACKPINK) bỗng leo top 1 Dispatch vì ảnh hẹn hò Kai (EXO), quay lại với nhau hay gì? - Ảnh 3.
Đang hẹn hò G-Dragon, Jennie (BLACKPINK) bỗng leo top 1 Dispatch vì ảnh hẹn hò Kai (EXO), quay lại với nhau hay gì? - Ảnh 4.

Vào ngày 1/1/2019, dân tình đã vô cùng bất ngờ trước thông tin Kai và Jennie đang hẹn hò với nhau. Tờ báo hung thần đã “tóm sống” cảnh cặp đôi cùng nhau đi dạo trong công viên. Theo Dispatch, cặp đôi ngày quen nhau vào khoảng tháng 10/2018. Thế nhưng đến ngày 25/1, Kai và Jennie đã tuyên bố chia tay khiến fan tiếc hùi hụi.

Đang hẹn hò G-Dragon, Jennie (BLACKPINK) bỗng leo top 1 Dispatch vì ảnh hẹn hò Kai (EXO), quay lại với nhau hay gì? - Ảnh 5.
Đang hẹn hò G-Dragon, Jennie (BLACKPINK) bỗng leo top 1 Dispatch vì ảnh hẹn hò Kai (EXO), quay lại với nhau hay gì? - Ảnh 6.
Dispatch đã “tóm sống” được cảnh Kai và Jennie hẹn hò trong công viên

Hyun Bin – Son Ye Jin là cặp đôi “mở bát” năm 2021. Vào thời điểm đó, cặp đôi Hạ Cánh Nơi Anh đã hẹn hò được 8 tháng. Hyun Bin – Son Ye Jin nhận được sự ủng hộ tuyệt đối của dân tình, do quá xứng đôi và cả vì những “phản ứng hóa học” cực ngọt ngào trên phim. Sau 1 năm công khai, đến nay cặp đôi vẫn mặn nồng và có tin đồn sẽ sớm kết hôn.

Đang hẹn hò G-Dragon, Jennie (BLACKPINK) bỗng leo top 1 Dispatch vì ảnh hẹn hò Kai (EXO), quay lại với nhau hay gì? - Ảnh 7.
Đang hẹn hò G-Dragon, Jennie (BLACKPINK) bỗng leo top 1 Dispatch vì ảnh hẹn hò Kai (EXO), quay lại với nhau hay gì? - Ảnh 8.
Ngày này năm ngoái, Hyun Bin – Son Ye Jin chiếm sóng mạng xã hội khi bị Dispatch “khui”

Nguồn: Dispatch

Theo Hồng Hải (Pháp luật & Bạn đọc)

Tin liên quan

Cùng thể loại

Sắc vóc nữ bác sĩ nóng bỏng của Alice in Borderland 2

Ayaka Miyoshi phủ sóng toàn cầu nhờ diễn xuất ấn tượng và vẻ ngoài sắc sảo trong "Alice in Borderland 2" (Thế giới không lối thoát 2). Ngoài đời, nữ diễn viên thường xuyên xuất hiện trong các bộ hình nội y, khoe sắc vóc quyến rũ.

Nhan sắc mê hồn của nữ chính Alice in Borderland

Vai nữ chính Usagi Yuzuha trong bộ phim Alice in Borderland (mùa 2) do nữ diễn viên xinh đẹp Tao Tsuchiya thủ vai.

Loạt sao hóa trang mừng Halloween: Càng nhìn càng mê

Kim Kardashian, Kendall Jenner, Hailey Bieber, Paris Hilton... biến hóa ấn tượng với các trang phục hóa trang độc, lạ và không kém phần gợi cảm chào đón lễ hội Halloween 2022.

Diện áo cưới crop top, Phương Nga phá vỡ truyền thống ở showbiz Việt

Chiếc váy cưới hai mảnh của Á hậu Phương Nga mở ra xu hướng trang phục cô dâu không mới nhưng chưa từng có tiền lệ trong showbiz Việt Nam.

Dàn mỹ nhân Cô Gái Thế Kỷ 20: Han Hyo Joo quyến rũ, Kim Yoo Jung đúng chuẩn “nữ thần”

Bộ phim Cô Gái Thế Kỷ 20 có sự tham gia của 3 mỹ nhân xinh đẹp Kim Yoo Jung, Han Hyo Joo và Roh Yoon Seo.

Mới nhất