Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024

Chỉ lên sóng mặc bikini khoe vòng một và điện thoại, nữ streamer chẳng làm gì cũng tự nổi tiếng, hút hơn nửa triệu follow

Cô nàng streamer này thậm chí còn nổi tiếng ngay từ khi mới debut.

Trong nhiều năm qua, streamer đã dần dần phát triển và trở thành một trong những lĩnh vực giải trí không thể thiếu trong đời sống tinh thần của nhiều người. Và câu chuyện mà các streamer nổi tiếng nhận được những khoản donate tiền tấn có lẽ cũng đã chẳng còn xa lạ. Thế nhưng, nếu như xét về độ “nhàn hạ” thì có lẽ rất nhiều người sẽ chẳng thể sánh được với cô nàng Lee Seul – một trong những mỹ nhân của làng streamer ở thời điểm hiện tại. Ngay từ ngày đầu debut, Lee Seul đã phá kỷ lục donate trên nền tảng, đồng thời khiến nhiều người phải phát sốt vì vẻ ngoài xinh đẹp, gợi cảm của mình.

Chỉ lên sóng mặc bikini khoe vòng một và điện thoại, nữ streamer chẳng làm gì cũng tự nổi tiếng, hút hơn nửa triệu follow - Ảnh 1.
Lee Seul – nhân vật chính trong câu chuyện
Chỉ lên sóng mặc bikini khoe vòng một và điện thoại, nữ streamer chẳng làm gì cũng tự nổi tiếng, hút hơn nửa triệu follow - Ảnh 2.
Người thường xuyên khiến các fan phải chảy máu mũi thông qua những hình ảnh gợi cảm

Thực chất, bản thân cô nàng cũng đã là một gương mặt rất đáng chú ý từ lâu rồi và việc Lee Seul dấn thân sang công việc streamer có lẽ chỉ làm gia tăng thêm sự phổ biến cũng như sức ảnh hưởng của cô nàng trên mạng mà thôi. Sở hữu nhan sắc xinh xắn, gương mặt thanh tú với những đường nét đẹp chuẩn Hàn Quốc, nàng hot girl lại còn gây thương nhớ bởi một thân hình cực kỳ hoàn hảo, đầy đặn và vô cùng gợi cảm. Ở thời điểm hiện tại, công việc chính của nàng hot girl đang là livestream cũng như phát triển kênh YouTube cá nhân. Và trên bất kỳ nền tảng nào, Lee Seul luôn khiến cho các fan phải chảy máu mũi với những hình ảnh gợi cảm trên sóng của mình.

Chỉ lên sóng mặc bikini khoe vòng một và điện thoại, nữ streamer chẳng làm gì cũng tự nổi tiếng, hút hơn nửa triệu follow - Ảnh 3.
Lee Seul luôn mang tới hình tượng đầy gợi cảm
Chỉ lên sóng mặc bikini khoe vòng một và điện thoại, nữ streamer chẳng làm gì cũng tự nổi tiếng, hút hơn nửa triệu follow - Ảnh 4.
Trên kênh YouTube cũng như sóng livestream, Lee Seul luôn cố gắng phô diễn những đường cong cơ thể qua các bộ trang phục trễ nải hoặc nội y

Thế nên, mặc dù không ai phủ nhận rằng Lee Seul chẳng mang tới những nội dung gì quá đặc sắc trên cả kênh livestream cũng như YouTube của mình, thế nhưng, lượng tương tác cũng như follow của cô nàng cũng cứ thế mà tăng lên vèo vèo. Tính tới thời điểm hiện tại, trang cá nhân của Lee Seul đã có tới gần 600.000 follow trong khi con số tương tự tại AfreecaTV cũng gần 300.000 người. Thế mới thấy, trở thành một streamer nổi tiếng đôi khi cũng chẳng quá khó khăn phải không nào.

Chỉ lên sóng mặc bikini khoe vòng một và điện thoại, nữ streamer chẳng làm gì cũng tự nổi tiếng, hút hơn nửa triệu follow - Ảnh 5.
Lee Seul không ngần ngại chia sẻ những hình ảnh rất “thoáng mát”
Chỉ lên sóng mặc bikini khoe vòng một và điện thoại, nữ streamer chẳng làm gì cũng tự nổi tiếng, hút hơn nửa triệu follow - Ảnh 6.
Dẫu cho không có nhiều nội dung đặc biệt, thế nhưng lượng tương tác của nàng hot girl luôn ở mức rất cao

Cách đây không lâu, trên kênh YouTube của mình, Lee Seul cũng từng khiến không ít fan phải bất ngờ khi chia sẻ về hình mẫu bạn trai lý tưởng. Theo lời cô nàng thì mặc dù năm nay đã 27 tuổi, thế nhưng Lee Seul vẫn không ngại làm “máy bay” và sẵn sàng chấp nhận cả những người trẻ hơn mình, miễn là hòa hợp về mặt tính cách. Và mốc tuổi mà cô nàng đưa ra cho các chàng trai, tối thiểu cũng phải tròn 20 tuổi đấy.

Chỉ lên sóng mặc bikini khoe vòng một và điện thoại, nữ streamer chẳng làm gì cũng tự nổi tiếng, hút hơn nửa triệu follow - Ảnh 7.
Cô nàng streamer từng khiến khá nhiều người bất ngờ khi tiết lộ hình mẫu bạn trai lý tưởng
Chỉ lên sóng mặc bikini khoe vòng một và điện thoại, nữ streamer chẳng làm gì cũng tự nổi tiếng, hút hơn nửa triệu follow - Ảnh 8.
Với Lee Seul, tuổi tác không phải là vấn đề quá lớn với cô

Theo Mặt Trứng (Pháp luật và bạn đọc)

Tin liên quan

Cùng thể loại

Sắc vóc nữ bác sĩ nóng bỏng của Alice in Borderland 2

Ayaka Miyoshi phủ sóng toàn cầu nhờ diễn xuất ấn tượng và vẻ ngoài sắc sảo trong "Alice in Borderland 2" (Thế giới không lối thoát 2). Ngoài đời, nữ diễn viên thường xuyên xuất hiện trong các bộ hình nội y, khoe sắc vóc quyến rũ.

Loạt sao hóa trang mừng Halloween: Càng nhìn càng mê

Kim Kardashian, Kendall Jenner, Hailey Bieber, Paris Hilton... biến hóa ấn tượng với các trang phục hóa trang độc, lạ và không kém phần gợi cảm chào đón lễ hội Halloween 2022.

Cựu cầu thủ nữ U19 Việt Nam diện bikini khoe thân hình nóng bỏng khiến dân mạng phát sốt

Cựu cầu thủ nữ của U19 Việt Nam Nguyễn Thị Như Tuyền gây sốt mạng xã hội với những bức ảnh diện bikini khoe ngoại hình nóng bỏng.

Thành tích ấn tượng của Tân Hoa hậu Đoàn Thiên Ân

Hoa hậu Đoàn Thiên Ân sẽ đại diện Việt Nam chinh chiến tại Miss Grand International.

Giang hồ dậy sóng trước dàn tuyệt phẩm vừa đăng quang ‘ngôi báu’ Miss & Mister VLTK 2022

Vượt mặt hơn 15.000 thí sinh và trải qua 3 vòng đấu cam go, Miss & Mister đã xướng tên 2 tân Quán quân vô cùng xứng đáng.

Mới nhất