Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024

Bà Tưng phẫn uất khi bị chê béo ú, lộ rõ nọng cằm

Bà Tưng chia sẻ nhiều điều khi bị nhận xét là béo ú, tăng cân.

Thời gian gần đây, Bà Tưng (Lê Thị Huyền Anh, sinh năm 1993) thường xuyên “thiêu đốt” khán giả với những bức ảnh diện đồ tắm “bốc lửa” trên mạng xã hội. 

Người đẹp chia sẻ, để có được những khoảnh khắc này, cô phải “lăn lộn” dưới nắng, tuy vậy dù rằng sắc vóc của trông vẫn rất ổn nhưng Bà Tưng vẫn phải nhận nhiều ý kiến trái chiều như thân hình hiện tại của cô hơi mập. Một số bức ảnh chụp nghiêng còn có thể nhìn thấy nọng cằm.

None

Trước những lời nhận xét đó, Bà Tưng giải thích: “Lên hình thường mập hơn 5kg, em 47kg, lên hình nhìn như 52kg. Một vài bạn comment nói em mập, tự nhiên em hết muốn đi tắm biển luôn! Nói em đầy đặn dễ thương được rồi, ai lại đi nói em mập thế này! Em tự ái ghê luôn. Đừng nói em mập nữa được không quý vị”.

None

Ngoài ra, cô cũng giãi bày về việc bị nói đang có nọng cằm: “Dạ không phải nọng cằm đâu! Cúi đầu xuống thì cổ gấp chỗ đó, chứ em chưa có nọng cằm”.

None
None

Chốt lại, Bà Tưng cho hay: “Nhưng dù sao Huyền Anh có xíu mỡ, hay nếu có 1 ngày sinh em bé mà có đầy đặn thì Huyền Anh vẫn luôn yêu cơ thể mình nè!”

None
None
None

Theo Khôi Ngô (Saostar)

Tin liên quan

Cùng thể loại

Sắc vóc nữ bác sĩ nóng bỏng của Alice in Borderland 2

Ayaka Miyoshi phủ sóng toàn cầu nhờ diễn xuất ấn tượng và vẻ ngoài sắc sảo trong "Alice in Borderland 2" (Thế giới không lối thoát 2). Ngoài đời, nữ diễn viên thường xuyên xuất hiện trong các bộ hình nội y, khoe sắc vóc quyến rũ.

Loạt sao hóa trang mừng Halloween: Càng nhìn càng mê

Kim Kardashian, Kendall Jenner, Hailey Bieber, Paris Hilton... biến hóa ấn tượng với các trang phục hóa trang độc, lạ và không kém phần gợi cảm chào đón lễ hội Halloween 2022.

Cựu cầu thủ nữ U19 Việt Nam diện bikini khoe thân hình nóng bỏng khiến dân mạng phát sốt

Cựu cầu thủ nữ của U19 Việt Nam Nguyễn Thị Như Tuyền gây sốt mạng xã hội với những bức ảnh diện bikini khoe ngoại hình nóng bỏng.

Thành tích ấn tượng của Tân Hoa hậu Đoàn Thiên Ân

Hoa hậu Đoàn Thiên Ân sẽ đại diện Việt Nam chinh chiến tại Miss Grand International.

Giang hồ dậy sóng trước dàn tuyệt phẩm vừa đăng quang ‘ngôi báu’ Miss & Mister VLTK 2022

Vượt mặt hơn 15.000 thí sinh và trải qua 3 vòng đấu cam go, Miss & Mister đã xướng tên 2 tân Quán quân vô cùng xứng đáng.

Mới nhất