Thứ Tư, Tháng Năm 8, 2024

Sở hữu làn da body trắng mịn như trứng gà bóc chỉ với 3 bước đơn giản tại nhà

Top 3 bước quan trọng không thể thiếu khi sở hữu làn da body trắng mịn mà dễ thực hiện tại nhà.

Thông thường, mọi người thường dành nhiều thời gian chăm chút cho “mặt tiền” nhưng quên mất rằng chính làn da body mới phản ánh rõ nhất mức độ lão hoá của bạn.

Vì không mấy quan tâm đến việc chăm sóc làn da cơ thể mà nhiều chị em gặp phải vấn đề “đau đầu” khi da mặt và da cơ thể có sự chênh lệch lớn làm mất đi vẻ ngoài tưởng chừng như hoàn thiện của mình.

Vậy để sở hữu một làn da body trắng mịn, bóng khoẻ cực đơn giản tại nhà thì chị em cần chuẩn bị những gì?

Tẩy da chết

Chăm sóc da body cũng giống như da mặt, cần có sự nâng niu và thấu hiểu. Một làn da có thể hấp thụ nhanh dưỡng chất là một làn da luôn được lấy đi lớp dày sừng trên da.

None
None

Hiện nay, một số thành phần “vừa rẻ vừa ngon” được xem là hoạt chất tẩy da chết tốt nhất phải kể đến bã cafe và trà xanh,…Thành phần lành tính, hợp với đa số làn da bất kể da nhạy cảm. Đặc biệt là khả năng lấy đi lớp da chết một cách hiệu quả bởi, đồng thời chống oxy hoá trẻ hoá làn da.

Lotion dưỡng thể

Thực tế, làn da body nhạy cảm hơn những gì chúng ta tưởng tượng. Vì thế, nó cần được chăm sóc một cách dịu nhẹ và an toàn. Sau bước tẩy da chết, da phần nào bị lấy đi lớp màn bảo vệ nên cần bổ sung ngay một dưỡng chất nuôi dưỡng vào sâu bên trọng.

None

Lotion dưỡng thể có dạng lỏng dễ thẩm thấu vào da và không quá khó để tìm mua trên thị trường. 

None

Chống nắng

Tia UV làm ảnh hưởng tiêu cực đến làn da của bạn, kể cả mặt hay body đều cần được bảo vệ tuyệt đối. Tiêu chí chọn kem chống nắng body không quá “gắt gao” như mặt nhưng cũng cần chú ý đến yếu tố phù hợp da và lựa chọn thương hiệu uy tín.

None

Kem chống nắng body cung cấp hàng rào bảo vệ da và giảm thiểu các bệnh lý như ung thư da, mất sắc tố da,… vì thế, kem chống nắng nhất định phải là thứ không thể thiếu trong quy trình chăm sóc da body của nàng.

None

Theo Như Ngọc (Saostar)

Tin liên quan

Cùng thể loại

Sắc vóc nữ bác sĩ nóng bỏng của Alice in Borderland 2

Ayaka Miyoshi phủ sóng toàn cầu nhờ diễn xuất ấn tượng và vẻ ngoài sắc sảo trong "Alice in Borderland 2" (Thế giới không lối thoát 2). Ngoài đời, nữ diễn viên thường xuyên xuất hiện trong các bộ hình nội y, khoe sắc vóc quyến rũ.

Loạt sao hóa trang mừng Halloween: Càng nhìn càng mê

Kim Kardashian, Kendall Jenner, Hailey Bieber, Paris Hilton... biến hóa ấn tượng với các trang phục hóa trang độc, lạ và không kém phần gợi cảm chào đón lễ hội Halloween 2022.

Cựu cầu thủ nữ U19 Việt Nam diện bikini khoe thân hình nóng bỏng khiến dân mạng phát sốt

Cựu cầu thủ nữ của U19 Việt Nam Nguyễn Thị Như Tuyền gây sốt mạng xã hội với những bức ảnh diện bikini khoe ngoại hình nóng bỏng.

Thành tích ấn tượng của Tân Hoa hậu Đoàn Thiên Ân

Hoa hậu Đoàn Thiên Ân sẽ đại diện Việt Nam chinh chiến tại Miss Grand International.

Giang hồ dậy sóng trước dàn tuyệt phẩm vừa đăng quang ‘ngôi báu’ Miss & Mister VLTK 2022

Vượt mặt hơn 15.000 thí sinh và trải qua 3 vòng đấu cam go, Miss & Mister đã xướng tên 2 tân Quán quân vô cùng xứng đáng.

Mới nhất