Trang chủ Manga/Anime Xếp hạng 10 nhân vật anime mạnh nhất những năm 2000, Naruto...

Xếp hạng 10 nhân vật anime mạnh nhất những năm 2000, Naruto chỉ đứng thứ hai thôi nhé!

Bạn có tò mò muốn biết trong các bộ anime từ những năm 2000 thì đâu là nhân vật mạnh mẽ nhất không? Xét từ khả năng chiến đấu, khả năng tiếp cận sức mạnh vượt quá tầm hiểu biết của con người, hay thậm chí là sự kết hợp sức mạnh của họ với người khác ấy.

Dưới đây là 10 cái tên mạnh nhất trong loạt anime thập niên 2000:

10. Edward Elric trong Fullmetal Alchemist

Sở hữu sức mạnh phi thường từ quyền lực huyền bí của thuật giả kim, Edward Elric có khả năng tổng hợp những quyền năng mà không cần một vòng tròn chuyển hóa. Edward thực sự là một đối thủ mạnh mẽ và đáng sợ trong mọi trận chiến và có thể là nỗi ám ảnh với kẻ thù.

Đáng tiếc, vào cuối Fullmetal Alchemist: Brotherhood, Edward đã mất khả năng thực hiện thuật giả kim. Mặc dù anh ta vẫn thông minh và tháo vát, nhưng không có giả kim thuật, anh ta không còn mạnh mẽ như xưa nữa.

9. Sara trong Samurai Champloo

“Samurai Champloo” có đầy các nhân vật tuyệt vời, tuy nhiên Sara là một trong số ít những người có thể đương đầu với Jin và Mugen cho dù bị mù. Mặc dù cô ấy không phải là một trong những nhân vật chính, nhưng Sara được chứng minh là một trong những người có khả năng chiến đấu mạnh nhất trong Samurai Champloo.

8. Alucard trong Hellsing

Nhắc tới ma cà rồng đáng sợ nhất là người ta sẽ nghĩ ngay đến nhân vật Alucard trong Hellsing Ultimate. Alucard là một trong những vampire (ma cà rồng) thuần chủng sống từ thời xa xưa có thể bất tử và sở hữu ma thuật cực mạnh. Trước khi bị Van Helsing đánh bại 100 năm trước và phải thề trung thành với gia đình Hellsing – gia đình đứng đầu tổ chức chống lại mối đe dọa gây ra bởi ma cà rồng thì Dracula Alucard chính là một con quái vật kiêu ngạo, tàn nhẫn, khát máu và bất khả chiến bại.

7. Inuyasha trong Inuyasha

Inuyasha là một bán yêu (nửa người nửa yêu quái), con của một đại yêu quái chó với con gái của một gia đình quý tộc. Anh thừa hưởng Thiết Toái Nha – một thanh gươm làm từ răng của cha mình có sức mạnh tiêu diệt một trăm kẻ thù sau một lần vung kiếm. Tuy là một bán yêu có sức khỏe hơn người cùng nhiều kỹ năng đặc biệt, nhưng anh sẽ mất tất cả yêu lực và trở thành người bình thường trong đêm trăng non mỗi tháng.

6. Yhwach trong Bleach

Yhwach – kẻ lãnh đạo Wandenreich là cha đẻ của tất cả Quincy, con trai của Soul King và cũng là nhân vật phản diện cuối cùng xuất hiện trong manga Bleach. Nội tâm của Yhwach được mô tả là khá đối lập nhau. Hắn tự nhận bản thân mình là một kẻ chuộng hòa bình, nhưng lại gây chiến với Gotei 13. Trong arc cuộc chiến 1000 năm, Yhwach đã hấp thụ gần như toàn bộ sức mạnh của những Sternritter bị kẹt lại ở Soul Society.

Năng lực của Juha Bach đã tồn tại ngay từ khi hắn sinh ra, hắn có thể chia sẻ một phần linh hồn của mình cho người khác chạm vào mình, để bù đắp cho những phần mà người nhận được còn thiếu.

5. Sakura Kinomoto trong Cardcaptor Sakura

Tuy Sakura Kinomoto chỉ là học sinh trung học năm nhất trong Cardcaptor Sakura, nhưng cô ấy là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bất kỳ anime nào từ những năm 2000. Cô ấy sở hữu khả năng phép thuật bẩm sinh và phép thuật của cô ấy chỉ có thể phát triển mạnh hơn khi cô ấy thu thập các thẻ bài.

4. Ichigo Kurosaki trong Bleach

Là nhân vật chính của Bleach, Ichigo Kurosaki là một trong những nhân vật chính xuất sắc nhất những năm 2000. Mặc dù anh ta chỉ là con người, nhưng anh ta cũng là một Shinigami thay thế sau khi vô tình lấy hết năng lượng của Rukia. Sau này, khi Ichigo mất hết tất cả năng lực Shinigami lấy của Rukia, cậu đã chọn con đường nguy hiểm đến tính mạng với mong ước là trở thành một Shinigami (thần chết) thực thụ.

3. Afro Samurai trong Afro Samurai

Sau khi chứng kiến ​​cảnh cha mình bị chặt đầu khi còn nhỏ, Afro Samurai lớn lên với khát khao được trả thù của mình. Kể từ khi được Sword Master và Jinno nuôi dưỡng tại võ đường của Sword Master, anh đã được đào tạo để trở thành một kiếm sĩ để giết kẻ đã giết cha mình.

Mặc dù vũ khí duy nhất của Afro là thanh kiếm lưỡi dài nhưng với anh ta như vậy là đủ. Ngoài việc trở thành một kiếm sĩ bậc thầy, Afro còn được đào tạo về chiến đấu tay không và được nâng cao các khả năng khác như sức mạnh và phản xạ.

2. Naruto Uzumaki trong Naruto

Naruto Uzumaki từ cậu nhóc nghịch ngợm và bị mọi người trong làng ghét bỏ nay đã trở thành Hokega đệ thất, vị anh hùng được người đời ngưỡng mộ. Naruto hiện đang là một trong hai nhẫn giả mạnh nhất thế giới ninja. Qua thời gian, thì Naruto càng sở hữu cho mình nhiều loại sức mạnh vượt trội, đặc biệt là các trạng thái khác nhau. Mỗi trạng thái này đã giúp cho Naruto vượt qua không biết bao nhiêu là đối thủ sừng sỏ.

1. Otsutsuki Kaguya trong Naruto

Đây có lẽ là nhân vật mạnh nhất trong anime những năm 2000, Kaguya Otsutsuki là người sử dụng chakra đầu tiên trêntTrái đất, cô có được nó sau khi ăn trái chakra từ Thần Thụ. Trái cây này mang lại cho cô sức mạnh giống như thần thánh, chẳng hạn như năng lượng và sức mạnh vô song, kiến ​​thức về một số thuật, và huyết kế giới hạn,…

Exit mobile version