Trang chủ Manga/Anime Top 10 nhân vật anime nam được yêu thích nhất mọi thời...

Top 10 nhân vật anime nam được yêu thích nhất mọi thời đại, Goku chỉ xếp thứ 8 (P.1)

Kể từ khi ra đời, người hâm mộ anime đã được làm quen với vô số nhân vật. Với sự đa dạng đó, thật khó để họ nhớ đến và yêu quý một nhân vật xuyên suốt hàng chục năm. Tuy nhiên, 10 nhân vật nam sau đây vẫn được fan bình chọn là các nhân vật đáng nhớ nhất mọi thời đại.

10. Spike Spiegel (Cowboy Bebop)

Nhiều người hâm mộ anime sẽ khó tìm ra được một nhân vật anime nào có thần thái đỉnh cao hơn Spike Spiegel trong Cowboy Bebop. Mặc dù một số nhân vật có thể tuyệt vời như Spike, nhưng anh chàng có lẽ là nhân vật tạo được ấn tượng đáng nhớ nhất. Spike có tính cách dễ chịu, vô tư và truyền cảm hứng. Anh luôn cố hết sức để thích nghi với bất kỳ hoàn cảnh nào, điều mà nhiều người khó có thể làm được. Spike được yêu mến, tuy nhiên số phận của anh ở phần kết của Cowboy Bebop vẫn gây tranh cãi.

9. Monkey D. Luffy (One Piece)

One Piece đã trở thành một trong số những bộ truyện tranh và anime dài tập nhất mọi thời đại. Vì thế mà nhân vật chính của nó cũng đóng vai trò quan trọng. Monkey D. Luffy là nhân vật mà khó có ai không thích. Luffy rất thân thiện, ưa phiêu lưu, dũng cảm và hài hước – tất cả những phẩm chất đáng mến mà hầu hết khán giả mong thấy ở nhân vật chính. Hầu hết các fan đều ủng hộ cái kết trong đó Luffy cuối cùng trở thành vua hải tặc, không phải vì anh chàng chiến đấu rất chăm chỉ mà còn đáng yêu, xứng với danh hiệu này.

8. Goku (Dragon Ball)

Franchise Dragon Ball là franchise khổng lồ trong ngành công nghiệp anime vốn đã rất nổi tiếng từ những năm 1980, một vinh dự mà nhiều bộ anime không có được. Bên cạnh những trận chiến hoành tráng và dàn nhân vật đa dạng, loạt phim Dragon Ball còn có sự hài hướng nhất định.

Tính cách khó ưa của Goku và sự ngây ngô của anh ta với mọi thứ xung quanh cùng tinh thần thượng võ đã trở thành đặc điểm được yêu thích. Goku có trái tim nhân hậu, trong sáng và bởi vậy anh truyền năng lượng tích cực cho khán giả.

7. Rintaro Okabe (Steins; Gate)

Một phần sức hấp dẫn của Steins; Gate nằm ở bối cảnh đô thị, dễ hiểu và hệ thống nhân vật ấn tượng. Rintaro Okabe và các thành viên còn lại của Future Gadget Lab dường như không giống với bất kỳ người nào khác. Okabe là nhân vật thích đùa giỡn, nhưng bên dưới vẻ bề ngoài vui vẻ đấy, anh là người tinh tế, có sự quan tâm sâu sắc đến bạn bè. Khán giả có thể dễ dàng hiểu được cảm giác vui vẻ và tình bạn của Okabe, đồng thời họ cũng có thể dễ dàng đồng cảm với cuộc đấu tranh của anh để cứu bạn bè, người thân cùng cả thế giới thoát khỏi tương lai tàn khốc.

6. Edward Elric (Fullmetal Alchemist)

Ngay từ khi còn nhỏ, Edward Elric đã phải trải qua một cuộc sống khó khăn trong Fullmetal Alchemist. Mong muốn đưa mẹ quay trở lại có thể khiến khán giả đồng cảm và xót xa cho hoàn cảnh của cậu. Điều khiến Edward ghi dấu ấn là tinh thần không chịu từ bỏ cuộc sống. Mặc dù cậu sống với gánh nặng hy sinh khi thực hiện giả kim thuật bị cấm, Edward vẫn cố gắng sống. Dù phải đối mặt với nhiều sai lầm, thử thách từ thời thơ ấu, nhưng Ed đã cố gắng vượt qua tất cả.

Exit mobile version