Trang chủ Manga/Anime Thông tin về buổi phỏng vấn mới nhất của tác giả Oda...

Thông tin về buổi phỏng vấn mới nhất của tác giả Oda trên sóng truyền hình

Vừa qua thì một chương trình có tên “Trang giấy và Mùa hè” đã lên sóng buổi phỏng vấn với Eiichiro Oda – tác giả bộ truyện tranh One Piece nổi tiếng.

Thông tin về buổi phỏng vấn mới nhất của tác giả Oda trên sóng truyền hình

Theo đó thì chương trình có tên “Trang giấy và Mùa hè” đã lên sóng buổi phỏng vấn mới nhất với tác giả bộ truyện trang nổi tiếng Eiichiro Oda. Tuy nhiên thay vì lộ mặt thì tác giả Oda lại xuất hiện dưới dạng bức tranh được xem như “hình đại diện” của ông.

Nội dung buổi phỏng vấn được tóm tắt như sau:

Khi được hỏi về tính cách của mình, Oda tự tả mình là người “rất tự tin”, “ích kỷ” và rất “thích ăn tối với mọi người.”

Được biết, một lần khi Oda tổ chức một bữa tiệc trong nhà nhiều năm trước, ổng đã bị hàng xóm báo cảnh sát do bữa tiệc quá ồn.

Oda phàn nàn rằng chỉ có người nhà mới có quyền mắng mình, bây giờ ổng đã quá nổi tiếng… Vợ ông gần đây đã cảnh báo, “anh hơi bị thô lỗ với người khác rồi đấy!”

Oda không trực tiếp xuất hiện trong buổi phỏng vấn mà thay vào đó là hình đại diện và Oda sẽ trả lời câu hỏi bằng hình thức trực tuyến

Nhiều khi người khác đang nói chuyện với mình Oda cũng lơ đễnh bận nghĩ về manga.

Câu hỏi chương trình: hãy tưởng tượng nếu bạn thấy một cái lỗ trên tường có ghi “Không được nhìn trộm!”, bạn sẽ làm cách nào để nhìn vào lỗ đó và bạn sẽ nhìn thấy gì từ cái lỗ?

Oda: Khi tôi cố gắng nhìn trộm, một con khỉ ở phía đối diện liền ngăn tôi bằng một quả chuối. Sau đó tôi úp miệng vào tường nhanh đến nỗi cuối cùng con khỉ cũng chịu thua. Rồi tôi đã chứng kiến ​​một “thế giới màu hường” trong đó. Cảm ơn chương trình đã phỏng vấn nhé!

Trong buổi phỏng vấn thì chúng ta cũng không có bất kì thông tin nào liên quan đến diễn biến của bộ truyện One Piece ở thời điểm hiện tại hay những dự định về các dự án mới. Phần lớn trong buổi phỏng vấn là tác giả Oda trả lời những thông tin liên quan đến sở thích cá nhân hay các vấn đề xoay quanh cuộc sống thường ngày của ông.

Tuy nhiên nhiều fan cũng tích cực “cà khịa” Oda và cho rằng ông còn một sở thích khác đó chính là “hứa suông”. Theo đó thì trước khi Arc Wano bắt đầu, tác giả Oda đã “hứa” rằng One Piece sẽ kết thúc trong khoảng 5 năm nữa, ấy thế mà đã gần 4 năm trôi qua, thậm chí Arc Wano còn chưa kết thúc nói gì đến việc đóng lại bộ truyện?

Nói là nói thế thôi chứ nhiều fan hâm mộ vẫn chung thành với bộ truyện One Piece và sẽ tiếp tục gắn bó với tác phẩm này trong khoảng thời gian rất dài nữa.

Exit mobile version