Trang chủ Manga/Anime Rabudame: Thể loại Rom-Com đột phá mà bạn nên đọc

Rabudame: Thể loại Rom-Com đột phá mà bạn nên đọc

“Ai nói rằng tôi không thể có RomCom trong cuộc sống thực?”, hay viết tắt là Rabudame, một tiêu đề dùng để chế nhạo và sử dụng kiến ​​thức trong quá khứ về những mối tình lãng mạn. Nó phá vỡ bức tường thứ 4 và chế giễu các tác phẩm lặp đi lặp lại trong khi dường như chính nó là một.

Phim xoay quanh Kouhei Nagasaka, một cậu bé thực sự yêu thích phim hài và mong muốn được biến thành hiện thực. Không giống như bất kỳ thần tượng nào của mình, câu không có một người bạn thời thơ ấu, một senpai bí ẩn, hay một cô gái sống bên cạnh có thể khơi dậy một cuộc sống lãng mạn trong thế giới của cậu. Đó là lý do tại sao anh ấy quyết định làm lại thực tế từ đầu và tạo ra cuộc sống hài hước lãng mạn trong mơ của mình. Anh ta thực hiện một kế hoạch hoàn hảo bao gồm một lời thú nhận trong một bộ phim hài lãng mạn nhưng không may lại là thất bại.

Tuy nhiên, tất cả vẫn chưa mất đi khi nỗ lực thất bại này dẫn đến việc anh gặp nữ nhân vật chính – Ayano Uenohara, người phát hiện ra kế hoạch biến một bộ phim hài lãng mạn của anh thành sự thật. Lúc đầu miễn cưỡng, Ayano cuối cùng đã bị mua chuộc bởi sự ngu ngốc của Kouhei và đồng ý trở thành đồng phạm của anh ta. Xuyên suốt cuốn tiểu thuyết, hai người này có một phản ứng hóa học tuyệt vời và sự tương tác của họ vô cùng thú vị để theo dõi.

Nhân vật chính – cô gái Ayano Uenohara nổi tiếng, cố gắng tạo ra một “dàn diễn viên” cho bộ phim hài lãng mạn hoàn hảo của mình và đánh giá mọi người dựa trên sở thích của Kouhei Nagasaka. Cuối cùng, cô cho ra sản phầm là dàn cast: Cô gái dễ thương trong lớp của Kouhei được nhận vai “nữ chính”, anh chàng nổi tiếng, ưa thể thao nhận được vai “nhân vật bạn thân nhất”, đàn chị xinh đẹp là “nữ anh hùng Senpai”,…

Các nhân vật của nó, mặc dù là hư cấu, nhưng vẫn giữ được linh hồn của một sinh vật có thật. Đây là một tựa truyện đầy hứa hẹn mà những người hâm mộ thể loại rom-com chắc chắn sẽ cảm thấy hấp dẫn và sảng khoái khi đọc.

Exit mobile version