Trang chủ Văn hóa Địa điểm du lịch hot nhất Việt Nam thời gian này: Nhìn...

Địa điểm du lịch hot nhất Việt Nam thời gian này: Nhìn cảnh tượng xếp hàng đông nghịt mà thấy choáng ngợp!

Suốt từ thời gian Tết Nguyên Đán vừa qua cho đến thời điểm hiện tại, dân tình khắp nơi đổ đi du lịch. Không ít địa điểm nổi tiếng như Đà Lạt, Phú Quốc, Sapa, Vũng Tàu… đã thu hút rất nhiều lượt khách trong thời gian này. Tuy nhiên, điểm du lịch hot nhất trong khoảng thời gian từ Tết đến giờ lại là một nơi mà ít ai ngờ tới. Không phải Đà Lạt, cũng không phải Phú Quốc, đó lại là… núi Bà Đen (Tây Ninh).

Trong những ngày đầu năm, nhiều du khách đổ về núi Bà Đen rất đông. Thậm chí, tới ngày 13/2 vừa qua, khi mà hầu hết mọi người đều đã quay trở lại với các hoạt động học tập, làm việc thì nơi này vẫn đón hàng trăm, thậm chí hàng nghìn lượt du khách tới.

Đoạn clip này được một cư dân mạng ghi lại trong ngày 13/2 vừa qua. Có thể thấy, lượt du khách đến núi Bà Đen vẫn rất đông. Cảnh tượng này khiến cho cư dân mạng dù xem qua MXH thôi cũng đủ thấy choáng ngợp.

https://haytuyet.com/wp-content/uploads/2022/02/620cf67d79a0e9287f7ecad0.mp4

Được biết, theo thống kê trong 9 ngày Tết (từ 29/1 – 6/2), ngành du lịch Việt Nam đã đón và phục vụ khoảng 6,1 triệu lượt khách nội địa, tổng thu đạt hơn 25 nghìn tỷ đồng. Trong đó, Tây Ninh chính là toạ độ đón lượng khách đông nhất với 595.000 lượt người ghé thăm.

Một số hình ảnh về du lịch Tây Ninh nói chung và núi Bà Đen nói riêng trong dịp Tết vừa rồi:

Nguồn: Tổng hợp

Exit mobile version