Trang chủ Manga/Anime Chainsaw Man sở hữu dàn nhân sự cực ‘khủng’, lên sóng 2022

Chainsaw Man sở hữu dàn nhân sự cực ‘khủng’, lên sóng 2022

MAPPA công bố dàn nhân sự hùng hậu bậc nhất cho anime Chainsaw Man, chuyển thể từ manga cùng tên của Tatsuki Fujimoto. Dự kiến phát hành trong năm 2022.

Chainsaw Man – Makima Trailer

Sự kiện Jump Festa lần thứ 22 đã tiết lộ rằng series anime truyền hình chuyển thể từ manga đình đám Chainsaw Man của Tatsuki Fujimoto sẽ ra mắt vào năm 2022. Sự kiện này đã phát kèm trực tuyến một video thông báo tin tức và cũng thông báo rằng Fujimoto sẽ ra mắt phần thứ hai của manga vào mùa hè năm 2022.

Các thông tin cũng giới thiệu dàn nhân sự “khủng” mà MAPPA chiêu mộ được cho dự án chuyển thể lớn nhất năm của hãng. Theo đó:

Ryū Nakayama (Black Clover, đạo diễn tập của Jujutsu Kaisen) sẽ chỉ đạo anime tại MAPPA. Hiroshi Seko (Ajin, Attack on Titan The Final Season) trong vai trò viết kịch bản. Kazutaka Sugiyama (Mushoku Tensei: Jobless Reincarnation) thiết kế nhân vật. Tatsuya Yoshihara (Black Clover, Monster Musume: Everyday Life with Monster Girls) chỉ đạo hành động. Makoto Nakazono (DARLING in the FRANXX, Little Witch Academia) giữ chức vụ giám đốc kỹ thuật. Kiyotaka Oshiyama (DEVILMAN crybaby, Space Dandy) thiết kế các ác quỷ. Yūsuke Takeda (Eden of the East, Vinland Saga) chỉ đạo nghệ thuật. Naomi Nakano là họa sĩ màu chính. Yohei Miyahara là thiết kế khung hình. Kensuke Ushio (DEVILMAN crybaby, Liz and the Blue Bird, A Silent Voice) trong vai trò soạn nhạc.

Makima xuất hiện cuối trailer

Viz Media đang xuất bản manga đồng thời dưới dạng kỹ thuật số và cũng đang xuất bản manga dưới dạng bản in. Dịch vụ MANGA Plus của Shueisha đang xuất bản manga kỹ thuật số bằng tiếng Anh. NXB Trẻ cũng đã thông báo sắp hoàn tất các công đoạn chuẩn bị cho sự ra mắt của manga Chainsaw Man và one-shot Look Back tại thị trường Việt Nam trong năm 2022. Viz Media mô tả câu chuyện:

“Denji là một cậu thiếu niên nghèo, người sẽ làm mọi thứ chỉ vì tiền, thậm chí săn lùng quỷ dữ với con chó cưng Pochita của mình. Anh là một người đàn ông đơn giản với những ước mơ đơn giản, đang chết chìm dưới một núi nợ. Nhưng cuộc sống buồn bã của anh bỗng bị đảo lộn vào một ngày nọ khi bị phản bội bởi người mà anh ấy tin tưởng. Bây giờ với sức mạnh của một ác quỷ bên trong, Denji đã trở thành một con người hoàn toàn mới – Người cưa máy!”

Fujimoto (Fire Punch) đã ra mắt manga Chainsaw Man trên Weekly Shonen Jump vào tháng 12/2018 và kết thúc “phần đầu tiên” của nó, arc “Kōan” (Public Safety) vào tháng 12/2020.

Exit mobile version