Trang chủ Cộng đồng CĐM ngây ngất với Goku phiên bản nữ, đến khi kéo đến...

CĐM ngây ngất với Goku phiên bản nữ, đến khi kéo đến Android 18 và Bulma thì “cứng người”

Có lẽ không cần phải nói đến sự  nổi tiếng của Dragon Ball, một trong số những bộ Manga hay nhất mọi thời đại. Cũng chính vì sự hấp dẫn đó mà Dragon Ball đã trở thành đề tài không thể hấp dẫn hơn cho các nhà làm game. Minh chứng là trong lịch sử làng game thế giới, đã có rất nhiều tựa game lấy đề tài Bảy Viên Ngọc Rồng nổi tiếng.

Tuy nhiên, không chỉ gây hứng thú đối với những nhà phát triển game, Dragon Ball còn là đề tài khai thác của các game thủ và những coser. Không thiếu các bộ ảnh cosplay đẹp mắt về các nhân vật trong Bảy Viên Ngọc Rồng. Tuy nhiên thì như hình ảnh Goku dưới đây thực sự đã làm cho cộng đồng fan của Dragon Ball cũng như game thủ yêu thích nhân vật Goku cảm thấy ngỡ ngàng.

Không chỉ hóa thân thành Goku, nữ coser này còn biến thành các nhân vật nổi tiếng trong bộ truyện như Android 18 và đặc biệt là một Bulma vô cùng xinh đẹp, tinh nghịch theo đúng như mô tả trong nguyên tác. Không chỉ xinh đẹp và thần thái, những nhân vật như Goku, Bulma, Android 18… đều vô cùng nóng bỏng, gợi cảm nhưng không hề khiến cho người xem cảm thấy bị khó chịu và phản cảm, đó mới là thứ tạo nên sự đặc biệt.

Exit mobile version