Trang chủ Cộng đồng 5 tuần liên tiếp, nàng waifu của My Dress-Up Darling đều “ontop”...

5 tuần liên tiếp, nàng waifu của My Dress-Up Darling đều “ontop” trên BXH nhân vật nữ được yêu thích nhất

Các chuyên trang bình chọn anime nổi tiếng vẫn tiếp tục duy trì một loạt các cuộc thăm dò hàng tuần, nơi người hâm mộ từ khắp nơi trên thế giới bỏ phiếu cho bộ anime và nhân vật hoạt hình yêu thích của họ. Gần đây, kết quả bình chọn cho tuần 7 của loạt mùa Đông 2022 (từ tháng 1 đến tháng 3) đã được công bố. 

BXH cho thấy nữ nhân vật chính Marin Kitagawa của thương hiệu Sono Bisque Doll wa Koi wo Suru (My Dress-Up Darling) đã giành vị trí đầu tiên. Đây không phải là kết quả bất ngờ vì trước đó nàng waifu này liên tục đứng đầu các tuần bình chọn. 

Cần lưu ý rằng Anime Trending bắt đầu các cuộc bình chọn này vào tuần thứ ba của mỗi mùa, để cho người hâm mộ không gian tìm hiểu thêm về các cô gái trong bộ phim hoạt hình được phát sóng. Bây giờ, nếu điểm lại kết quả của các tuần trước, bạn nghĩ Marin Kitagawa đã đạt được vị trí top 1 BXH bao nhiêu lần? Xin thưa là tuần nào cũng đứng đầu danh sách các nàng waifu được yêu thích nhất loạt anime mùa Đông 2022.

Đây quả là mộ thành tích ấn tượng và đáng tự hào đúng không nào. Mặc dù là một nữ tân binh mới toanh nhưng Marin Kitagawa đã vượt mặt nhiều ứng cử viên nặng kí khác như Nezuko của Kimetsu no Yaiba để liên tiếp ontop. Chính nhờ cô nàng waifu cực kỳ hấp dẫn Kitagawa Marin mà anime My Dress-Up Darling cũng đang nhận được rất nhiều sự yêu thích của các fan anime.

Về mặt tạo hình, Marin có nét khá giống với các cô nàng waifu điển hình khác hay xuất hiện trong các bộ anime. Cô trang điểm đậm, nhuộm tóc, đeo phụ kiện và mặc trang phục theo cách riêng của mình, nhìn chung rất quyến rũ và có tính nghệ thuật cao. Kitagawa Marin sở hữu một cơ thể hoàn hảo khi số đo ba vòng đạt chuẩn của một người mẫu.

Thế nhưng, khác với các nhân vật nữ kiểu mẫu của thể loại manga tình cảm thời kỳ trước, Marin là một waifu rất đặc biệt. Bên ngoài trông ăn chơi, điệu đà nhưng bên trong thì đây là một otaku chính hiệu. Marin yêu thích khá nhiều nhân vật và cô luôn muốn được cosplay thành họ. Ngoài ra, Marin cũng rất cởi mở, cô không bao giờ phán xét ai và luôn sẵn sàng giao tiếp với mọi người.

Có thể thấy, chính vẻ ngoài như siêu mẫu cộng cá tính waifu đậm nét khiến Marin có nhiều fan hâm mộ và trở thành tâm điểm của anime My Dress-Up Darling.

Bạn có thích cô nàng Kitagawa Marin chứ?

Exit mobile version