Trang chủ Kiến thức 3 lý do game thủ sẽ thích Galaxy M33 5G và M23...

3 lý do game thủ sẽ thích Galaxy M33 5G và M23 5G

Galaxy M33 5G và Galaxy M23 5G là hai đại diện mới nhất của Galaxy M Series. So với các thế hệ tiền nhiệm, bộ đôi có nhiều cải tiến về màn hình, vi xử lý và dung lượng pin, hướng đến tối ưu trải nghiệm của game thủ.

Màn hình 6,6 inch, tần số quét 120 Hz

Màn hình là một trong những yếu tố quan trọng nhất mà game thủ cần xem xét khi mua smartphone. Màn hình kích thước lớn, hiển thị nội dung sắc nét sẽ giúp người chơi dễ dàng quan sát diễn biến và soi chi tiết trong game. Galaxy M33 5G và M23 5G đáp ứng tốt tiêu chí này khi trang bị màn hình Infinity-V 6,6 inch FHD+, hiển thị tốt đồ họa của game với hình ảnh rõ nét cùng màu sắc sinh động.

Bên cạnh kích thước và độ phân giải, tần số quét của màn hình cũng tác động nhiều đến trải nghiệm chơi game. Với tần số quét 120 Hz, thuộc nhóm cao nhất ở phân khúc smartphone tầm trung, giúp Galaxy M33 5G và M23 5G xử lý các thao tác chạm, lướt, cuộn nhạy và mượt hơn. Trong khi đó, ở các game đua xe, hành động, tần số quét này cho phép tái hiện các phân cảnh chuyển động tốc độ cao rõ nét, không bị nhiễu hay nhòe vỡ.

Galaxy M33 5G và M23 5G giúp người chơi quan sát rõ các chi tiết trên game.Ảnh từ clip của Gogi Tech.

Cùng với màn hình, ngoại hình cứng cáp và mạnh mẽ của bộ đôi được đánh giá phù hợp với thị hiếu của người trẻ. Ngoài ra khối lượng nhẹ cùng thiết kế gọn gàng cho phép cầm nắm chắc tay, thiết bị giúp người dùng thao tác thoải mái, linh hoạt khi chơi game.

Vi xử lý tối ưu sức mạnh về hiệu năng

Cấu hình là yếu tố quyết định đến khả năng xử lý các tựa game đồ họa cao, giảm thiểu tình trạng giật lag khi chiến game. Cả hai mẫu smartphone mới của dòng Galaxy M đều được Samsung trang bị bộ vi xử lý có hiệu suất ổn định, hướng đến cải thiện tốc độ thao tác của người dùng khi chiến game.

Trong khi M33 5G trang bị vi xử lý đa nhân – Exynos 1280, thì M23 5G sử dụng vi xử lý chuyên game Snapdragon 750G. Đây là hai dòng chip thế hệ mới, khả năng xử lý đa nhiệm, đáp ứng nhiều tác vụ đồng thời. Các bộ vi xử lý này cùng kết nối 5G của máy được đánh giá là cặp bài trùng, giúp các game thủ tăng lợi thế với đối thủ nhờ tốc độ xử lý nhanh nhạy.

M33 5G, M23 5G lần lượt trang bị vi xử lý Exynos 1280 và Snapdragon 750G.

Với đồ họa ngày càng nâng cấp, các tựa game mới hiện nay đều đòi hỏi dung lượng lớn. Để cài đặt nhiều tựa game yêu thích, người dùng nên ưu tiên chọn những smartphone có RAM từ 6 GB. Bên cạnh RAM 6 GB của M23 và RAM 6 GB/8 GB đối với M33, tính năng RAM Plus cho phép hai thiết bị mở rộng dung lượng RAM thêm 2 GB, 4 GB, 6 GB hoặc 8 GB thông qua bộ nhớ ảo. Bên cạnh cải thiện khả năng lưu trữ, tính năng này cũng giúp máy tăng tốc độ thực hiện tác vụ và hạn chế giật lag.

Ngoài ra, M33 5G và M23 5G còn trang bị thêm dải loa Dolby Atmos giúp tăng cường chất lượng âm thanh sống động. Nhờ đó, các màn combat hấp dẫn hơn kể cả khi không dùng tai nghe. Nếu kết hợp thêm tai nghe Galaxy Buds, các game thủ sẽ được tận hưởng hiệu ứng âm thành vòm 360 độ ấn tượng.

Galaxy M33 5G và M23 5G cho âm thanh sống động khi chơi game.Ảnhtừ clip của Trakin Tech.

Pin bền, sạc nhanh

Hầu hết tựa game hiện nay như Liên Quân Mobile, Free Fire, Call of Duty: Mobile đều có cơ chế đánh đồng đội và tiêu hao khá nhiều năng lượng của smartphone do đồ họa nặng. Trong các trận đấu kịch tính, sẽ thật “có lỗi” với các chiến hữu nếu điện thoại bạn sập nguồn. Vì vậy, smartphone dành cho game thủ cần trang bị pin có dung lượng lớn. Với viên pin 5.000 mAh, M23 5G và M33 5G cho phép người dùng cày game trong nhiều giờ liền.

Bên cạnh đó, tính năng sạc siêu nhanh 25 W cũng giúp bộ đôi được yêu thích. Các game thủ có thể nhanh chóng nạp đầy năng lượng cho “dế yêu” và tự tin sát cánh cùng các chiến hữu trong các trận đấu.

Pin của bộ đôi Galaxy M mới có dung lượng đến 5.000 mAh.

Bên cạnh những cải tiến về màn hình, cấu hình và pin, hai mẫu smartphone mới của Galaxy M Series còn để lại ấn tượng với cụm camera chính 50 MP khẩu độ f/1.8 cho khả năng ghi hình rõ nét ở nhiều điều kiện ánh sáng phức tạp và thiếu sáng. Cùng với nhiều tính năng quay video chuyên nghiệp, M33 5G và M23 5G cho phép các game thủ, streamer sáng tạo clip hướng dẫn hay chia sẻ kinh nghiệm chơi game thú vị.

Với mức giá hợp lý, thông qua Galaxy M33 và M23, Samsung mong muốn người trẻ có thể tiếp cận những trải nghiệm chơi game chất lượng cao dù khả năng tài chính giới hạn, cũng như đáp ứng tốt cho nhu cầu học tập, giải trí liên tục của người dùng trẻ.

Exit mobile version