Trang chủ Manga/Anime 10 cặp anh em cây khế được yêu thích nhất trong thế...

10 cặp anh em cây khế được yêu thích nhất trong thế giới anime, Armin và Eren chỉ xếp ở gần cuối (P.2)

Những cặp anh em cây khế này không chỉ là những đôi bạn thân thiết, họ còn luôn sát cánh và giúp đỡ nhau ngay cả trong hoàn cảnh khó khăn nhất. 

5. Krillin và Goku trong Dragon Ball

Krillin là một trong những người bạn thân thiết và trung thành nhất của Goku. Đã có lúc Krillin không ưa Goku và luôn tìm cách chống lại anh. Tuy nhiên, tất cả đã thay đổi nhanh chóng, anh đã trở thành bạn của Goku. Cả hai đều được Quy sư phụ dạy dỗ và cực kỳ mạnh mẽ.

Giống như Goku, Krillin là một trong những người mạnh nhất và tài năng trên Trái Đất. Krillin chưa bao giờ bỏ rơi Goku và luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn. Trong anime Dragon Ball, anh luôn xuất hiện với tư cách một người bạn trung thành, một đồng minh mạnh mẽ. 

4. Killua Zoldyck và Gon Freecss trong Hunter X Hunter

Killua xuất thân từ gia đình sát thủ Zoldick. Dù chỉ là một cậu bé nhưng cậu đã chứng minh mình là một trong số những sát thủ giỏi nhất. Killua không muốn trở thành lính đánh thuê và tiếp tục giết người. Cậu trốn khỏi nhà tham gia Hunter Exam.

Trong Hunter Exam, cậu gặp Gon và cả hai trở thành bạn thân của nhau. Gon khác với những người khác, cậu đã cho Killua biết thế nào là một tình bạn đích thực. Khi Killua nói với Gon về gia đình của mình, Gon đã tỏ ra rất bình tĩnh và tin tưởng bạn mình tuyệt đối. Chính sự thấu hiệu này đã gắn kết đôi bạn. Kể từ đó, họ trở thành bạn thân và tiếp tục đi du lịch cùng nhau ngay cả khi kỳ thi kết thúc.

3. Zoro Roronoa và Luffy trong One Piece

Mặc dù Zoro có thể thô lỗ và tỏ thái độ bất cần, nhưng Luffy không quan tâm. Họ đã cùng nhau đi du lịch trong một thời gian dài, cùng nhau vượt qua những trở ngại bất khả thi, điều này đã củng cố tình bạn của họ. Zoro cực kỳ mạnh mẽ, đặc biệt là sử dụng kiếm của mình. Anh không bao giờ bỏ cuộc và luôn tiến về phía trước cho dù có chuyện gì đi chăng nữa. 

Zoro luôn muốn trở thành kiếm sĩ mạnh nhất. Du hành cùng Luffy, Zoro đã phát triển các kỹ năng của mình đến mức bất khả thi. Với tư cách là bạn thân của Luffy, Zoro không bao giờ bỏ cuộc và cả hai luôn ủng hộ nhau để đạt được ước mơ của mình. 

2. Veldora Tempest và Rimuru trong That Time I Got Reincarnated As A Slime

Rimuru là một lập trình viên trong tiền kiếp của mình. Khi anh ta chết, cuối cùng anh ta lại cùng một nơi với con rồng mạnh mẽ, Veldora, đang bị giam cầm. Anh đã rất sốc khi nhìn thấy con rồng. Sau nhiều năm ở một mình, Veldora rất vui khi có Rimuru để nói chuyện. Họ nhanh chóng trở thành bạn bè và phát triển mối quan hệ tin cậy bền chặt giữa họ. 

Rimuru, lo lắng cho người bạn của mình, muốn giải thoát con rồng thoát khỏi số phận khủng khiếp và cho nó tự do. Veldora tuyệt đối tin tưởng Rimuru và cho phép anh được sống cùng trong nhà tù. Cuối cùng Veldora đã có thể tự giải thoát và trở thành một trong những sinh vật thân thiết nhất với Rimuru. 

1. Eugeo và Kirito trong Sword Art Online: Alicization

Nhận ra mình đã chuyển sinh vào một thế giới khác, Kirito bị mất trí nhớ. Họ đã là bạn từ khi còn nhỏ và là một gia đình thực sự. Khi Kirito quên đi mọi thứ, Eugeo đã không rời bỏ cậu và làm mọi thứ để có thể giúp đỡ. Kirito đã rất ngạc nhiên trước người bạn trung thành của mình và cũng quan tâm đến anh. 

Sau một hành trình dài, hai người họ trở nên thân thiết hơn bao giờ hết. Eugeo đã sẵn sàng hy sinh mạng sống của mình cho Kirito bất cứ lúc nào và đó chính xác là những gì đã xảy ra. Buồn bã và tức giận, Kirito nhận ra mối quan hệ của họ bền chặt như thế nào. 

Exit mobile version