Trang chủ Cộng đồng Xem lại loạt ảnh thuở nhỏ của Yua Mikami: Đúng là xinh...

Xem lại loạt ảnh thuở nhỏ của Yua Mikami: Đúng là xinh xắn từ trong trứng

Trong làng phim người lớn tại xứ sở hoa anh đào hiện nay, thật khó để tìm được một cái tên nào nổi danh hơn Yua Mikami. Xuất thân từ một ca sĩ thần tượng không có được nhiều thành công, cô nàng chuyển sang lĩnh vực 18+ và nhanh chóng trở thành một trong những ngôi sao nổi tiếng nhất, không chỉ tại Nhật Bản mà còn ở trên toàn châu Á ở thời điểm hiện tại.

Hiện tại, Yua Mikami đang vô cùng thành công ở tất cả mọi lĩnh vực mà cô tham gia. Không chỉ đứng đầu các bảng xếp hạng phim người lớn hiện nay, cô nàng còn gặt hái được thành công đáng kể ở cả lĩnh vực ca hát khi tham gia cả 2 nhóm nhạc Ebisu Muscats và Honey Popcorn. Không chỉ vậy, cô nàng còn rất bận rộn với những dự án riêng như làm người mẫu, tham gia các show truyền hình hay là phát triển thương hiệu thời trang cá nhân mang tên Miyour’s. Thậm chí gần đây, cô nàng còn lấn sân sang cả lĩnh vực người mẫu chuyên nghiệp hay tham gia phát hành tiền ảo NFT.

Một trong những dự án gần đây của Yua được nhiều người chú ý nhất là việc cô khá chăm chỉ là một YouTuber. Cô nàng thường xuyên ra mắt các clip vlog mới hàng tuần, với chủ đề vô cùng đa dạng, từ chuyện đời sống của cô nàng cho tới chuyện công việc, bạn bè… Theo Yua chia sẻ, tất cả những video hiện tại trên kênh đều do cô nàng tự tay chỉnh sửa và chọn lọc và nếu có thể thì làm 100%. Dĩ nhiên, đôi lúc cô nàng vẫn cần sự trợ giúp của người quản lý và cả những nhân vật khác.

Ngoài ra, cô nàng cũng rất chăm chỉ đăng tải những hình ảnh của mình lên mạng xã hội. Các bức hình mà Yua đăng tải chủ yếu vẫn là các dự án mới của cô. Tuy nhiên mới đây, Yua đã đăng tải 2 bức hình vô cùng thú vị khoe về bản thân lúc còn nhỏ và lúc còn đi theo con đường thần tượng âm nhạc. Trên dòng trạng thái, người đẹp sinh năm 1993 còn ghi rõ “Chibi Yua và Idol Yua”.

Qua thật, cô bé Yua của ngày xưa trông đã rất “sáng hình” và có những đường nét xinh đẹp của ngày nay. Theo như những con số trên bức hình, nhiều khả năng các bức ảnh khi “idol quốc dân” được chụp vào năm khi cô nàng mới chỉ 3 tuổi.

Trong bức hình thứ 2, có thể thấy rằng lúc này Yua ở vào khoảng độ tuổi 13 – 17, khi cô nàng đang lấy tên là Momona Kito và là 1 thành viên của nhóm nhạc SKE48. Dù chưa xinh đẹp rạng ngời như thời điểm hiện tại, nhưng Yua lúc này cũng đã rất cuốn hút và bắt hình rồi.

Theo như Yua Mikami chia sẻ trong giai đoạn đầu sự nghiệp,cô nàng đã mất nửa năm đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho việc theo đuổi công việc mới. Gia đình cô sống ở Nagoya, nhưng muốn theo nghề 18+ thì phải di chuyển  tới Tokyo để tiện làm việc.

Yua vốn là cô tiểu thư được chiều chuộng, thế nên cô nàng chưa bao giờ phải đụng vào việc nhà cả, nói vui thì cái chổi quét nhà còn chưa đụng tới chứ đừng nói là ra ở riêng. Đồng thời, Yua cũng không có kinh nghiệm xã hội chứ đừng nói tới sống riêng. Dù vậy, Yua vẫn thích ứng được một cách xuất sắc và trở thành cái tên nổi tiếng trong giới giải trí cho tới thời điểm hiện tại.

Bài viết được thực hiện với sự trợ giúp của AV Crush.

Exit mobile version