Trang chủ Cộng đồng Từng qua lại với 10 người khác nhau, hot girl 18+ vẫn...

Từng qua lại với 10 người khác nhau, hot girl 18+ vẫn quyết tâm “dứt tình” để vào nghề diễn viên

Mai Kanami sinh năm 15/5/1997, mới chỉ gia nhập ngành giải trí vào tháng 8/2021 vừa qua. Hiện tại, cô nàng đang là diễn viên độc quyền của Idea Pocket – một trong những studio tiếng tăm bậc nhất trong ngành công nghiệp 18+. Cô gái sinh ra tại Tokyo này có thân hình của một siêu mẫu khi cao tới 170 cm cùng số đo 3 vòng lần lượt 88 – 62 – 93 cm và được coi là ngôi sao mới sẽ sớm tỏa sáng trong ngành công nghiệp 18+.

Sở thích của Mai Kanami khá thú vị, cô nàng rất thích đi dạo cũng như sưu tầm tem. Bên cạnh đó, Mai cũng dành nhiều thời gian cho việc xem phim. Lý do khiến cô nàng muốn gia nhập ngành này vì lý do tò mò, cô nàng muốn biết những gì phía sau hậu trường. Sau khi tìm hiểu kỹ lưỡng và biết được những gì mình sắp phải làm, cô nàng quyết định nộp đơn phỏng vấn tại công ty quản lý.

Cô gái sinh năm 1997, ngay từ hồi bé cô nàng đã biết một chút về “thế giới của người lớn”. Bố của cô nàng có mua những tạp chí đàn ông và để đầy trong nhà, nên cô nàng cũng tò mò và xem qua thử. Từ lúc đó, Mai đã biết được sự khác biệt của phụ nữ trưởng thành và một cô bé 6 tuổi. Tất cả mọi thứ thật thần bí và khác biệt. 

Bên cạnh đó, cô nàng cũng bắt đầu hình thành phức cảm về bản thân. Dù sở hữu chiều cao ấn tượng từ thuở bé, thế nhưng cô nàng không sở hữu vòng 1 khủng như nhiều người khác. Điều đó khiến cho cô nàng cảm thấy có phần hơi bối rối bởi nghĩ bản thân mình khác thường và không giống mọi người. 

Bên cạnh đó, Mai cũng tiết lộ về lần đầu của mình. Sau khi tốt nghiệp, cô nàng qua lại với một chàng trai ở nơi làm việc bán thời gian. Cả hai đã rất tò mò và cuối cùng quyết định đi tới giới hạn cùng nhau. Tuy nhiên, câu chuyện không kéo dài được bao lâu. Sau khoảng thời gian đó, Mai Kanami có hẹn hò với 10 người khác nhau và có nhiều mối quan hệ khá là “điên rồ”. Những câu chuyện đó đem lại khá nhiều cảm xúc cho Mai, tuy nhiên cô nàng vẫn quyết định chuyển sang làm diễn viên 18+ và đó mới là thứ cô nàng tìm kiếm và tò mò từ ban đầu.

Bài viết được thực hiện với sự trợ giúp của AV Crush

Exit mobile version