Trang chủ Sao Trương Triết Hạn báo án, đòi lại ‘quyền con người’

Trương Triết Hạn báo án, đòi lại ‘quyền con người’

Sau quãng thời gian im hơi lặng tiếng vì scandal, cái tên Trương Triết Hạn lại có cơ hội xuất hiện trở lại khi cảnh sát quận Triều Dương, Bắc Kinh, Trung Quốc đã tiếp nhận bản báo án của nam nghệ sĩ này. Mục đích của lá đơn trình báo này là để đòi lại quyền công dân, “quyền con người”.

Ảnh chụp văn bản công an Triều Dương, Bắc Kinh tiếp nhận báo án của phía Trương Triết Hạn.

Cụ thể, chủ nhiệm trung tâm phim ảnh Kim Thuẫn là Lý Học Chính đã giúp Trương Triết Hạn đi báo án tại trụ sở công an. Trước đó, Lý Học Chính cũng đã không ít lần đăng bài bênh vực Trương Triết Hạn.

Theo bài viết mới nhất do Lý Học Chính chia sẻ: “Thứ trên tay tôi đã minh chứng cho bao nhiêu oan ức và khó khăn (cậu ấy) đã trải qua”. Trong nội dung bài đăng cũng kể về những oan ức mà Trương Triết Hạn và gia đình đã phải chịu đựng. Mặc cho cậu ấy xin lỗi, giải thích… nhận lại chỉ là những chửi mắng, chỉ trích và thóa mạ. Trong khi chưa có kết luận chính thức nào được chính quyền ban hành, mọi thứ chỉ là tin tức kết hợp với đồn đoán, tài khoản mạng xã hội của bản thân Trương Triết Hạn và phòng làm việc đã bị ngăn chặn triệt để.

Trương Triêt Hạn vô cùng nổi tiếng sau thành công của “phim đam mỹ trá hình” Sơn Hà Lệnh, đóng cặp cùng Cung Tuấn.

Gia đình Trương Triết Hạn, đặc biệt là mẹ cậu ấy đã bị khủng hoảng nghiêm trọng. Họ vô cùng tức giận nhưng lại bất lực đến mức không dám ra khỏi nhà suốt nhiều ngày liền.

Lý Học Chính nói thêm về lý do vì sao bây giờ công an mới nhận thụ lí, điều tra vụ án. Bởi trước đó, do áp lực dư luận quá lớn nên phải chờ đợi.

Hình ảnh du lịch Nhật Bản năm 2018 đã khiến sự nghiệp đang “bạo hồng” của Trương Triết Hạn tan nát.

Hồi tháng 8 năm nay, ảnh du lịch năm 2018 và 2019 khi Trương Triết Hạn đến Nhật Bản có đến chụp ảnh kỷ niệm chuyến đi tại khu vực đền Yasukuni và Nogi. Trong khi đền Yasukuni là nơi thờ thần đạo chiến tranh, có khu vực riêng để thờ một số nhân vật bị gắn mác tội phạm chiến tranh hàng đầu thế giới. Nơi này là điều đại kỵ với Trung Quốc, Hàn Quốc và Triều Tiên. Đền Nogi thờ Bá tước Nogi Maresuke – vị đại tướng lục quân của Nhật Bản, một trong những kẻ cầm đầu Chiến tranh Trung – Nhật lần I (1894-1895). Chính việc này đã khiến Trương Triết Hạn bị tẩy chay và “bay màu” hoàn toàn. Tất cả các từ khóa, tài khoản mạng xã hội liên quan đến Trương Triết Hạn đều bị xóa sạch. Thậm chí, tất cả phim và chương trình cậu từng tham gia đều bị ẩn thông tin cũng như hình ảnh. Trong khi, trước đó, nam nghệ sĩ này đang cực kỳ “bạo hồng” (nổi tiếng) thời điểm ấy.

Năm 2019, Trương Triết Hạn đến Nhật Bản dự đám cưới của người bạn thân.

Hiện tại, cư dân mạng đang vô cùng hóng kết luận điều tra. Liệu có hay không, màn “comeback” của Trương Triết Hạn.

Exit mobile version