Trang chủ Game Top bom tấn mobile sắp “bùng nổ”, có siêu phẩm của ông...

Top bom tấn mobile sắp “bùng nổ”, có siêu phẩm của ông lớn sẽ khiến VNG và Garena phải dè chừng trong nay mai

Apex Legends Mobile

Mới đây, Apex Legends Mobile đã có những thông tin về việc mở rộng thử nghiệm beta tại nhiều quốc gia/khu vực trên thế giới. Cụ thể, theo hình ảnh được tiết lộ dưới đây thì game thủ tại một vài quốc gia/khu vực bao gồm Argentina, Colombia, Mexico, Peru, Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Úc và New Zealand có thể đăng ký trước Apex Legends Mobile trên nền tảng Android mà cụ thể là kho ứng dụng Google Play.

Hiện tại, Apex Legends Mobile mới chỉ đang thử nghiệm trên nền tảng Android và người chơi iOS vẫn sẽ tiếp tục phải chờ đợi cho tới khi bom tấn này chính thức phát hành. Một tin không vui là, game thủ Việt chưa thể được trải nghiệm Apex Legends Mobile vì nhiều lý do. Apex Legends Mobile được xem là bom tấn sinh tồn được đầu tư khá mạnh tay từ EA và sẽ là đối trọng không nhỏ, thách thức Tencent (PUBG Mobile) và Free Fire (Garena).

Puzzle Quest 3

Puzzle Quest 3 sẽ chính thức phát hành vào đầu tháng sau. Puzzle Quest 3 đã sôi sục trong các danh sách game mobile sắp ra mắt trong một thời gian, nhưng đến bây giờ mới có một số tin tức mà người hâm mộ của bộ truyện có thể khá vui mừng, đó là tựa game mobile này  sẽ ra mắt trên toàn thế giới vào đầu tháng sau. Hiện tại, Puzzle Quest 3 đã cho phép người chơi đăng ký trước trên Google Play.

Dark Eden M on WEMIX

Dù đã có thông tin từ khá lâu song tới bây giờ thì game thủ mobile mới sắp được trên tay siêu phẩm nhập vai này. Dark Eden M là MMORPG trên mobile dựa trên game online PC nổi tiếng Dark Eden. Phiên bản PC của tựa game này đã hoạt động suốt từ năm 2002 và phiên bản tiếng Anh toàn cầu thì cũng đã có mặt trên Steam. Chính vì lẽ đó mà việc Dark Eden M sắp ra mắt trên Mobile chính là thông tin không thể vui hơn đối với những người yêu thích MMORPG, nhất là với dòng game nhập vai xứ Hàn.

UNDECEMBER

UNDECEMBER, game nhập vai hành động đa nền tảng theo phong cách hack và slash sắp ra mắt, sẽ sớm bước vào giai đoạn Closed Beta tại Hàn Quốc. Được công bố lần đầu tiên bởi nhà phát hành LINE Games vào tháng 4 này, rất nhiều hy vọng của game thủ về siêu phẩm được phát triển trên nền Unreal Engine 4 sẽ ra mắt trên toàn cầu trong tương lai.

Diablo Immortal

Diablo Immortal chính là bom tấn nhận được nhiều sự quan tâm nhất của cộng đồng game thủ thế giới. Đã không ít lần tựa game này trễ hẹn ra mắt vì những lý do rất… không đâu như lùm xùm của Blizzard liên quan đến quấy rối tình dục công sở, chèn ép nhân viên… Chính hàng loạt scandal này đã khiến cho Diablo Immortal bị lùi thời điểm ra mắt. Tuy nhiên đến bây giờ, nhiều khả năng Diablo Immortal sẽ chính thức phát nổ trên di động trong những tháng đầu năm 2022 này.

Ngoài ra, trong danh sách các siêu phẩm mobile sắp ra mắt trong thời gian tới còn có những cái tên rất đáng mong chờ như Toy Army Men Defense: Merge, Mirage: Perfect Skyline, DC Heroes and Villains… hứa hẹn tạo nên một năm 2022 đầy sôi động cho chi trường game mobile.

Exit mobile version