Trang chủ Game Top 7 game mobile dự kiến sẽ mở cửa tại Việt Nam...

Top 7 game mobile dự kiến sẽ mở cửa tại Việt Nam tháng 01/2022

Những tựa game mobile dự kiến ra mắt tại Việt Nam tháng 01/2022 hứa hẹn mang đến cho bạn trải nghiệm thú vị hơn. Hãy cùng điểm danh top 7 sản phẩm này.

Thái Cổ 2: Dị Thế Đại Lục

Tên nguyên bản của trò chơi này là Thái Cổ Thần Vương 2. Bản Việt sẽ do Funtap phát hành tại thị trường Việt Nam, hứa hẹn nhiều thú vị.

Thái Cổ 2: Dị Thế Đại Lục là game mobile MMORPG ra mắt tháng 01/2022

Đáp ứng nhu cầu của đông đảo game thủ về tính năng Thời Trang, ban quản trị game Thái Cổ 2 khẳng định ”đã chơi là phải chơi game đẹp” khi cho ra mắt hơn 99 kiểu tạo hình, diện mạo tuỳ chỉnh, hơn 50 set thời trang, đa dạng phong cách, nhuộm màu thời trang tuỳ thích theo bảng màu chi tiết…

Trang chủ: https://thaico2.playfun.vn

Gunny Origin

Sản phẩm do hãng VNG Games phát hành ở Việt Nam, dự kiến mở cửa vào tháng 01/2022. Với đồ họa 2D quen thuộc, lối chơi đơn giản, vui nhộn dù là nam hay nữ, dù bất cứ độ tuổi nào thì Gunny Origin đều dễ dàng “chiếm trọn con tim”. Đây là sản phẩm đang được người chơi Việt Nam yêu thích và chờ đợi ngày ra mắt.

Gunny Origin là game bắn súng toạ độ hấp dẫn do VNG phát hành tháng 01/2022

Người chơi sẽ được sống lại cảm giác hồi hộp thót cả tim với tính năng cường hóa hên xui. Những phó bản thuở xưa đánh boss cùng bạn bè, nhận thật nhiều vật phẩm và giao dịch trên sàn đấu giá.

Trang chủ: https://gunny.zing.vn/gunnyorigin

Girl X School: Học Viện Siêu Nhiên

Đây là trò chơi nhập vai thẻ bài do SohaGame phát hành ở Việt Nam, dự kiến Open Beta tháng 01/2022. Người chơi có thể tải cho Android, iOS miễn phí. Người chơi có thể tham gia báo danh trước để rinh về những phần quà thú vị.

Girl X School: Học Viện Siêu Nhiên là trò chơi thẻ tướng của SohaGame

Bước chân vào trò chơi, bạn còn có thể cùng săn boss câu lạc bộ (CLB), cùng nhau hoàn thành nhiệm vụ CLB mỗi ngày, đặc biệt bạn sẽ được sử dụng những kỹ năng của CLB và ưu ái mua vật phẩm hiếm tại shop của CLB.

Trang chủ: https://hocviensieunhien.vn/dang-ky

Thần Thú AFK

Trò chơi Pokemon này do hãng 9Play phân phối tại trong nước. Dự kiến sản phẩm này chính thức Open Beta vào tháng 01/2022 cho Android, iOS.

Game mobile này có nhiều điểm đặc sắc mà nhiều người mong đợi như quy tụ hơn 200 Pokemon chuẩn nguyên tác. Tất cả Pokemon đều có mặt trong game Thần Thú AFK cho bạn thoả sức tìm kiếm, sưu tầm và lập chiến đội mạnh nhất. Ngoài ra, còn có đấu trường vui nhất server; hơn 30 tính năng PvE và PvP sôi động.

Fanpage: https://www.facebook.com/thanthu.afk.9play

Gia Tộc Huyền Thoại

Game mobile Gia Tộc Huyền Thoại sẽ được hãng Funtap phát hành ở Việt Nam, dự kiến vào tháng 01/2022 cho nền tảng Android, iOS. Đây là game MMORPG với thiết kế màn hình ngang gợi chất cổ điển đậm nét.

Gia Tộc Huyền Thoại có lối chơi màn hình ngang cổ điển

Người chơi ban đầu được chọn từ 6 class với 3 trường học khác nhau. Mỗi loại hình nhân vật có tạo hình và khả năng chiến đấu khác biệt nhưng có chung đặc điểm được thiết kế dưới hình dáng chibi nhỏ nhắn đáng yêu.

Fanpage: https://www.facebook.com/giatocfuntap

Cửu Mộng Tiên Vực

Cửu Mộng Tiên Vực là game nhập vai 2.5D thuộc thể loại MMORPG do Vplay phát hành độc quyền tại Việt Nam. Tựa game chiều lòng game thủ khi cho phép bạn tha hồ sáng tạo chiêu thức với Tiên Sủng trong game.

Trò chơi có hơn 100 Tiên Sủng khác nhau, mỗi Tiên Sủng một bộ kỹ năng riêng. Bạn cũng có thể tạo tạo hình đa dạng thú, người, siêu ngầu, siêu cute đều có. Chiến trường đỉnh cao leo rank cực gắt đòi hỏi phải có thực lực đủ mạnh.

Fanpage: https://www.facebook.com/cuumong.vplay.vn

Thượng Dương Phú

Đây là sản phẩm kiếm hiệp nhập vai chuyển thể từ phim truyền hình cùng tên ra mắt làng game Việt. Trò chơi do hãng VTM phân phối cho Android, iOS, dự kiến phát hành trong tháng 01 năm sau.

Thượng Dương Phú là game mobile được mong đợi ở dòng chuyển thể

Trò chơi này được thiết kế bằng đồ họa 3D tân tiến với góc xoay 360 độ, game thủ có thể bao quát toàn cảnh, mở ra một thế giới Trung Hoa cổ kính, nơi các lộ quần hùng chinh chiến phân cắt giang sơn. Các bối cảnh, map, giao diện nhân vật ấn tượng ngay từ những phút đầu vào game. Game thủ có thể lựa chọn giữa bộ sưu tập hàng chục ngoại trang thời thượng, tỉ mỉ, sao y bản chính từ phim truyền hình Thượng Dương Phú.

Fanpage: https://www.facebook.com/thuongduongphu.vtm

Exit mobile version