Trang chủ Phim Thương Ngày Nắng Về tập cuối: Đình Tú rước Huyền Lizzie về...

Thương Ngày Nắng Về tập cuối: Đình Tú rước Huyền Lizzie về dinh, cô dâu đẹp không kém ‘ác nữ’ Kim So Yeon

Phim truyền hình Thương Ngày Nắng Về phần 2 dần bước vào chặng đường cuối với những diễn biến hấp dẫn. Mới đây, cư dân mạng chuyền tay nhau loạt ảnh hậu trường của Đình Tú và Huyền Lizzie trong Thương Ngày Nắng Về. 

Trong đó, cặp đôi đốn tim người hâm mộ khi khoác lên mình trang phục cô dâu chú rể vô cùng xinh đẹp. Đặc biệt, vẻ ngoài trong trẻo của Huyền Lizzie được khen hết lời, đẹp không thua cô dâu Kim So Yeon bản Hàn.

Cụ thể, trong ảnh, cặp đôi Đình Tú – Huyền Lizzie lộng lẫy trong tạo hình cô dâu – chú rể. Nhìn qua, khán giả đoán rằng cặp đôi đang ghi hình cho phân cảnh thử váy cưới hoặc chụp hình cưới tại studio.

Huyền Lizzie chọn chiếc váy cưới trắng tinh khôi trông rất đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Nữ diễn viên được trang điểm rất kỹ lưỡng, cô toát lên khí chất của một cô dâu thực sự.

Khán giả cho rằng nếu so với Kim So Yeon – người thủ vai nhân vật của Vân Trang trong Thương Ngày Nắng Về bản gốc, Huyền Lizzie xinh không kém mỹ nhân xứ Hàn.

Kim So Yeon – người thủ vai Vân Trang bản gốc.

Bên cạnh Huyền Lizzie, Đình Tú bảnh bao trong bộ vest đen. Nhiều người nhận thấy nam diễn viên trông không khác ngày thường mấy. Khi đứng chung khung hình, cặp đôi được nhận xét trông rất đẹp đôi với vẻ ngoài rạng rỡ, biểu cảm ngập tràn hạnh phúc.

Ngay sau khi những khoảnh khắc Huyền Lizzie – Đình Tú chụp ảnh cưới được lan truyền, cư dân mạng không giấu được sự phấn khích. 

Bên cạnh việc dành cơn mưa lời khen cho sự đẹp đôi và nhan sắc đỉnh cao của hai diễn viên, cư dân mạng còn dự đoán Thương Ngày Nắng Về sẽ có kết thúc tốt đẹp. Trong đó, Trang (Huyền Lizzie) và Duy (Đình Tú) sẽ làm đám cưới và sống hạnh phúc bên nhau. 

Tuy nhiên, có người đùa rằng biết đâu đây là “thuyết âm mưu” của biên kịch, liệu sẽ có cú “quay xe” nào không? Công chúng cũng lo sợ phim sẽ có cái kết khác, trái ngược hoàn toàn với hình ảnh hạnh phúc mà họ được nhìn thấy.

Thương Ngày Nắng Về phần 2 đang lên sóng vào 21h40 từ thứ 2 đến thứ 4 hằng tuần trên VTV3.

Exit mobile version