Trang chủ Cộng đồng Thiều Bảo Trâm khiến chị em mê mệt tìm “info” chiếc váy...

Thiều Bảo Trâm khiến chị em mê mệt tìm “info” chiếc váy bánh bèo này: Mình tìm được link mua giá tầm 185k chắc nàng sẽ cần

Được biết đến là một trong những nữ nghệ sĩ sở hữu vóc dáng thanh mảnh, chuẩn idol, nên cứ hễ mặc gì lên người là Thiều Bảo Trâm lại được hội chị em ”inbox” xin ”info” lia lịa. Mới đây, trong một sân khấu biểu diễn đêm Valentine, Thiều Bảo Trâm đã diện một chiếc váy trắng cực bánh bèo. Chiếc váy này nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của hội chị em. Dưới clip TikTok được đăng tải, chị em thi nhau xin địa chỉ để sắm chiếc váy của nữ ca sĩ.

https://haytuyet.com/wp-content/uploads/2022/02/620e09a179a0e9287f7ecb0c.mp4

Không những nhận mưa lời khen về nhan sắc, Thiều Bảo Trâm cũng được dân tình đánh giá cao gu thời trang đa dạng và cực kỳ hiện đại của mình.

Cơ mà spotlight của màn trình diễn này lại vô tình thuộc về chiếc váy trắng cực dễ thương của Thiều Bảo mất rồi.

Theo nhiều người cho biết, chiếc váy này là thiết kế của một NTK đã ưu ái may riêng cho Thiều Bảo Trâm. Chiếc váy có kiểu dáng trễ vai giúp cô nàng khoe trọn đôi vai gầy quyến rũ của mình. Độ dài của chiếc váy cũng giúp tôn lên đôi chân dài thẳng tắp lại vô cùng thon gọn của Thiều Bảo Trâm.

Nếu nàng cũng đang mê mệt chiếc váy của Thiều Bảo Trâm thì có thể tham khảo một vài mẫu na ná cực xinh dưới đây. Hoặc bạn cũng có thể lựa chọn may một mẫu váy giống như nàng để diện lên vừa vặn và đúng ý hơn nhé.

Gợi ý shopping:

Địa chỉ may đo theo yêu cầu:

aurora.wear_

dovie.studios

sweetbyjul

Nguồn: TikTok @amazingshowdalat

Exit mobile version