Trang chủ Cộng đồng Thị phi của Chung Hân Đồng và Triệu Anh Tử

Thị phi của Chung Hân Đồng và Triệu Anh Tử

Ngày 21/6,Sinađưa tin nữ diễn viên Triệu Anh Tử ra thông báo phủ nhận việc có hành vi mất vệ sinh khi tham gia show Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng mùa 3. Nữ diễn viên khẳng định sẽ nhờ sự can thiệp của pháp luật để trừng trị những người cố ý tung tin đồn xấu, hạ thấp danh dự, bôi nhọ hình ảnh của cô.
Ngôi sao nữ có thói quen vệ sinh khiến những người cùng phòng khó chịu. Cô giải thích vì ở nhà luôn dùng bồn cầu xả tự động nên không biết cách sử dụng bồn cầu ở trường quay.
Nghệ sĩ này còn bị nhắc nhở không mặc nội y khi đi luyện tập. Cô còn sử dụng vật dụng nguy hiểm gây ảnh hưởng tới người khác, khiến nhân viên bị bỏng.
Khi bị nhắc tới, Triệu Anh Tử phủ nhận: “Tôi tham gia show chỉ vì muốn khắc phục chứng sợ sân khấu, nhưng mọi người lại công kích tôi”.
Triệu Anh Tử sinh năm 1990, là diễn viên truyền hình, tham gia nhiều dự án nổi tiếng nhưCảnh đẹp ngày vui biết bao giờ, Lưu ly, Tân Ỷ Thiên Đồ Long ký, Thần điêu đại hiệp(2014),Tuyệt đại song kiêu…
Tên tuổi của cô chỉ ở mức trung bình, nhưng nữ diễn viên bị chê vì giả tạo. Hồi tháng 5, Triệu Anh Tử trở thành tâm điểm chú ý vì những tranh cãi ở hậu trường bộ phimCảnh đẹp ngày vui biết bao giờ. Trong đó, nam diễn viên Đậu Kiêu bị chỉ trích thiếu chuyên nghiệp khi không đề cập đến nữ chính Trần Đô Linh trong bài cảm ơn.
Một số khán giả bình luận, tài tử sợ người yêu Hà Siêu Liên không vui, nên không dám tương tác với bạn diễn nữ. Triệu Anh Tử bị đánh giá kém duyên với bình luận: “Anh không nhớ em sao? Anh không tag em nữa. Đau lòng quá”.
Bình luận của Triệu Anh Tử bị cho là cố tình gây sự chú ý, khiến sự việc trở nên khó xử. Đáng nói là nam diễn viên Đậu Kiêu cũng không trả lời cô. Ngoài ra, nữ diễn viên còn nhấn thích một bình luận với nội dung: “Triệu Anh Tử đang chiến đấu chống lại Đậu Kiêu – Hà Siêu Liên”.
Triệu Anh Tử từng gây tranh cãi với loạt chiêu trò đánh bóng tên tuổi. Tháng 9/2020, Triệu Anh Tử vướng nghi vấn hẹn hò. Truyền thông Trung Quốc cho rằng nữ diễn viên không mang khẩu trang khi đứng chờ bạn ở sảnh khách sạn vì cố tình muốn lọt vào ống kính paparazzi.
Sau đó, Triệu Anh Tử tự tiết lộ người vướng tin đồn tình ái với mình là Hồ Nhất Thiên, nhưng khẳng định đó chỉ là buổi gặp mặt bạn bè. Trong khi đó tài tử Hồ Nhất Thiên không đưa ra phản hồi. TheoQQ, động thái của Triệu Anh Tử khiến cô bị nghi tự tạo ồn ào để thu hút dư luận.
Tháng 12/2017, Triệu Anh Tử ngất xỉu khi xuất hiện trên thảm đỏ sự kiện truyền hình trực tiếp. Sự việc khiến công chúng bàn tán sôi nổi. “Quá giả tạo”, “Nhìn là biết diễn”, cư dân mạng bình luận.
Exit mobile version