Trang chủ Phim Thấy tạo hình mới hơi ‘phèn’, các fan hóa trang lại cho...

Thấy tạo hình mới hơi ‘phèn’, các fan hóa trang lại cho Gorr một tí là Thor ‘thở oxi’ ngay

Những tranh cãi liên quan đến tạo hình của nhân vật Gorr vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, và mới đây các fan đã “hóa trang” lại cho Gorr khiến nhân vật này trong mạnh mẽ hơn hẳn.

Thấy tạo hình mới hơi ‘phèn’, các fan hóa trang lại cho Gorr một tí là Thor ‘thở oxi’ ngay

Ngay từ lúc trailer chính thức của Thor: Love and Thunder ra mắt thì đã có nhiều cuộc tranh luận nổ ra về tạo hình mới của nhân vật Gorr The God Butcher. Theo đó thay vì giữ nguyên thiết kế giống với bản comic thì Gorr của Thor: Love and Thunder lại trông có phần “con người” hơn khi chỉ thay đổi mỗi màu da và gần như không có điểm nào giống với phiên bản truyện tranh. Điều này đã dẫn đến nhiều ý kiến trái chiều, một bộ phận cho rằng Gorr mới trông hơi “nghiện” và yếu đuối, thêm quả kiếm All-Black the Necrosword vô cùng “phèn” nữa thì đúng là chẳng còn gì để nói. Một số khác lại cho rằng việc sử dụng CGI sẽ ảnh hưởng nhiều đến biểu cảm nhân vật và Christian Bale không có cơ hội thể hiện hết tài năng.

Chính Marvel cũng đã lên tiếng về việc thay đổi tạo hình của phản diện Gorr khác với nguyên tác. Theo như tiết lộ từ Jason Aaron, người chịu trách nhiệm thiết kế tạo hình cho Kẻ Sát Thần Gorr (Gorr The God Butcher), anh đã giải thích cho sự khác biệt này bằng cách khẳng định rằng Christian Bale (nam diễn viên thủ vai Gorr) có một gương mặt diễn xuất tuyệt vời. Một phiên bản của Gorr mũi tẹt, đầu xúc tu như trong truyện tranh sẽ làm thui chột khả năng tỏa sáng của Christian Bale.

Là một nhân vật nham hiểm, độc áo với quá khứ đầy đâu khổ, Gorr có sự xúc động mạnh mẽ về mặt cảm xúc – chính vì vậy khuôn mặt tự nhiên sẽ giúp Christian Bale dễ dàng biểu hiện cảm xúc hơn. Thor: Love and Thunder sẽ để Bale tự do thể hiện tài năng diễn xuất của mình mà không cần đến CGI – một điều không cần thiết.

Gorr mà được tạo hình như này thì Thor chỉ còn nước “giảng hòa”

Và mới đây thì một vài “ảnh chế” của nhân vật Gorr đã được lan truyền trên mạng xã hội, vì trông gã ta hơi “suy dinh dưỡng” nên các fan đã chỉnh sửa lại một chút nhưng cũng khiến cho Gorr The God Butcher nhìn mạnh mẽ hơn hẳn.

Theo đó thì hình ảnh mới do các fan tạo ra không có nhiều khác biệt so với bản trong trailer, tuy nhiên Gorr này lại có thêm nhiều đường xăm màu đỏ trên người cùng cây rìu Leviathan trên lưng, trông giống hệt tạo hình của chiến thần Kratos trong series God of War.

Cho những ai chưa biết thì Kratos là một nhân vật hư cấu và là nhân vật chính của trò chơi God of War do Santa Monica Studio sản xuất, tựa game dựa trên thần thoại Hy Lạp và sau này là thần thoại Bắc Âu. Nhân vật này xuất hiện lần đầu trong trò chơi điện tử God of War năm 2005 rồi nhờ sự thành công của nó mà đã có rất nhiều phiên bản khác được ra mắt, phần game mới nhất là God of War Ragnarok hiện đang được lên kế hoạch ra mắt trong năm nay.

Về nội dung của tựa game thì rất đơn giản khi người chơi sẽ hóa thân thành Kratos và “đồ sát” toàn bộ các vị thần trong thần thoại Hy Lạp, và sắp tới là thần thoại Bắc Âu (trong đó chắc chắn có cả Thor). Đặc biệt hơn nữa khi Gorr cùng Kratos có rất nhiều điểm chung, nhất là việc cả hai luôn “săn đuổi” các vị thần.

Exit mobile version