Trang chủ Sao Tạo hình của Sơn Tùng trong MV mới bất ngờ ‘đụng hàng’...

Tạo hình của Sơn Tùng trong MV mới bất ngờ ‘đụng hàng’ với Đông Nhi….cách đây nhiều năm?

Mới đây, Sơn Tùng đã khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ và trông chờ khi chính thức trở lại đường đua âm nhạc sau khoảng thời gian vướng ồn ào cùng Hải Tú. Theo đó, Sơn Tùng đã tung ra poster giới thiệu cho màn comeback mang tên There’s No One At All. Đây cũng là sản phẩm full toàn bộ tiếng Anh lần đầu tiên trong sự nghiệp của nam ca sĩ. 

Sơn Tùng sẽ chính thức “thả xích” sản phẩm mới của mình vào ngày 28.04 tới đây

Đặc biệt, ca khúc này còn đánh dấu lần hợp tác đặc biệt giữa Sơn Tùng và nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng thế giới Chris Gehringer. Việc kết hợp cùng Sơn Tùng lần này đang gây nhiều sự tò mò và ngóng đợi cho một sản phẩm mang tính chất quốc tế của nam ca sĩ. 

Về tạo hình của Sơn Tùng trong MV lần này, việc thay đổi mái tóc xoăn xù bông mái bằng và độ dài gần chấm vai của Sơn Tùng từng gây ra nhiều tranh cãi vì được cho là giống y xì đúc mái tóc của Daesung – thành viên BIGBANG. Hay từng bị so sánh tạo hình với G-Dragon vì mái tóc xoăn tít xù mì với chiếc mũ Girl Skateboards.

Tạo hình này của Sơn Tùng đã gây ra rất nhiều sự liên tưởng, trong đó có Đông Nhi

Tuy nhiên, hai nhân vật trên vẫn chưa phải là tất cả. Mới đây, cư dân mạng bất giác phát hiện ra tạo hình này của Sơn Tùng còn “đụng hàng” với Đông Nhi, khi nữ ca sĩ này từng diện kiểu tóc uốn xù này cách đây nhiều năm.

Cụ thể, trên một trang fanpage FC của Đông Nhi đã đăng tải bức ảnh ghép của Sơn Tùng và Đông Nhi khi cùng diện kiểu tóc xoăn tít này. Các fan của Đông Nhi còn đùa vui rằng khi nhìn hình ảnh mới này của Sơn Tùng thì lập tức nghĩ ngay đến hình tượng này của Đông Nhi. 

Ai là Đông Nhi, ai là Sơn Tùng?

Được biết, đây là một trong những khoảnh khắc kém sắc hiếm hoi của Đông Nhi được các fan liên tục mang ra để chọc ghẹo. 

Trước đó, trong một đêm nhạc được tổ chức tại Đà Lạt của mình, khi nhìn thấy hình ảnh tóc xù huyền thoại trên chiếc quạt cầm tay của fan, Đông Nhi cũng đã tiện lý giải tại sao có khung hình kém sắc này. Nữ ca sĩ cho biết phong cách này được cô chuẩn bị cho một tiết mục sôi động. 

Vì vậy, chủ nhân hit Ngọt ngào đã chuẩn bị kiểu tóc và trang phục có phần cá tính, nổi loạn hơn thường ngày.

Bức ảnh “dìm” này được các fan Đông Nhi mang đi “bêu rếu” ở khắp các mặt trận

Đông Nhi khẳng định khung hình này ra đời do bị “fan hại”. “Hôm đó là thật tình layout rất đẹp chứ không có phải như vậy. Nhưng mà lúc Nhi đi tới chương trình Làn Sóng Xanh để diễn thì không ai chụp hình lúc mình đang long lanh đẹp. Sau đó, ban tổ chức đẩy lên sân khấu diễn. Khi này, Nhi phải trình diễn bài Boom Boom nhảy cực sung. Vì diễn phải sung, nên Nhi hát hết mình, nhảy hết mình. Tóc tai bù xù, mặt đỏ bừng lên, mồ hôi chảy nhễ nhại thì fan lại đi tới xin chụp hình” – Đông Nhi trần tình.

Đông Nhi cũng sẽ có màn chào sân Vpop vào ngày 23.4 sắp tới đây với MV Đôi mi em đang u sầu

Đừng quên theo dõi HayTuyet để cập nhật những thông tin mới nhất về Đông Nhi và Sơn Tùng! 

Exit mobile version