Trang chủ Game Rộ lên tin đồn Fortnite sẽ bổ sung thêm chế độ Battle...

Rộ lên tin đồn Fortnite sẽ bổ sung thêm chế độ Battle Royale thuần túy trong tương lai

Kể từ khi ra mắt vào năm 2017 đến nay, Fortnite đã phát triển vô cùng mạnh mẽ, với một sự thay đổi dành cho cơ chế xây nhà thông qua bản patch 3.0, khiến nó trở nên quan trọng hơn cho tựa game battle royale này. Dẫu vậy, không phải bất kì ai cũng yêu thích việc xây nhà trong Fortnite, khi mà có rất nhiều game thủ kêu gọi Epic Games bổ sung thêm một chế độ battle royale thuần túy vào game suốt thời gian qua. Trong những ngày đầu ra mắt, không có gì lạ khi các game thủ phải tham gia vào những cuộc chiến xây dựng của Fortnite, nhưng sau khi chế độ Turbo Building được thêm vào game, tình trạng “nhà mọc lên như nấm” đã xuất hiện ở vô số các ván đấu khác nhau. Một số người chơi đã kì vọng về một phiên bản Fortnite không xây nhà ngay từ lúc game phát hành, nhưng có vẻ như mãi đến tận bây giờ, nhu cầu đó mới tăng đến mức độ khiến cho nhà phát triển phải chú ý.

Theo như người dùng HYPEX trên Twitter tiết lộ, Epic Games hiện đang thực hiện một chế độ giới hạn thời gian mang tên “No Build”, và các gmae thủ Fortnite sẽ sớm được trải nghiệm nó. Chế độ này đã được hé lộ trong nhiều tháng, khi nhiều người khai thác dữ liệu sớm nhận thấy một số mã lệnh liên quan đến nó. Đây là một chế độ Battle Royale thuần túy, với cùng hệ thống vũ khí và vật phẩm như mọi ván đấu khác trong Fortnite, chỉ có điều sẽ không thể xây nhà mà thôi. Epic Games gần đây đã bổ sung tính năng trượt cho Fortnite, và sự góp mặt của Spider-Man kèm theo vật phẩm Web Shooter Mythic cũng góp phần cải thiện tính di động quanh hòn đảo, do đó sẽ khiến nó trở nên hấp dẫn hơn trong chế độ chỉ tập trung vào sinh tồn này. Sau khi Turbo Building ra mắt, một số người chơi đã gặp rắc rối với các “thợ xây” chuyên nghiệp, khi liên tiếp những tòa tháp, đường hầm và pháo đào được dựng lên, cho phép họ càn lướt kẻ thù khắp bản đồ. Sự góp mặt của chế độ No Build có thể sẽ là “cứu cánh” cho những game thủ không yêu thích việc xây dựng.

Mặc dù xây dựng trong Fortnite là gần như không thể thiếu nhằm di chuyển quanh bản đồ trong các mùa trước đây, mùa đầu tiên của Chương 3 đã trở nên đáng chú ý với các khu vực có thể đặt chân tới mà không cần phải xây dựng bất kì thứ gì. Sự thay đổi này có thể khiến cho hòn đảo tạo cảm giác rộng lớn hơn, và trở nên khó để di chuyển hơn nếu không tìm được Web Shooter, Launch Pad, … Epic Games có thể sẽ bổ sung thêm nhiều vật phẩm di chuyển hơn nữa cho Fortnite trước khi chế độ No Build đi vào hoạt động. Hypex đã chính thức hé lộ về một chế độ No Build Duos, do đó nhiều khả năng Squads và Solo cũng sẽ được trải nghiệm chế độ này. Hiện vẫn chưa rõ khi nào Fortnite sẽ ra mắt chế độ No Build, nhưng theo nhiều người khai thác dữ liệu chia sẻ, nó đang có tiến triển khá tốt. Fortnite hiện đang phát hành trên Pc, PS4, PS5, Xbox One, Xbox Series X/S và Nintendo Switch.

Exit mobile version