Trang chủ Cộng đồng Nữ streamer xuất hiện sexy bất thường, “lộ” nhẹ nội y, “thả...

Nữ streamer xuất hiện sexy bất thường, “lộ” nhẹ nội y, “thả thính” cực ngọt trong dịp Lễ Tình Nhân

Được biết đến với những câu chuyện thú vị: “Nữ streamer fan không cho sexy”; “Nữ streamer live 14 tiếng trong đêm Giao Thừa”… cô nàng YuGi (Nguyễn Hữu Kiều Oanh) đến nay đã ghi được dấu ấn nhất trong lòng fan game và sở hữu một lượng người hâm mộ nhất định của riêng mình. Và hình tượng mà cô nàng hướng đến là cô gái năng động, đa phong cách. Tuy nhiên, trên thực tế, những người yêu mến chỉ quen và đón nhận một Yugi dễ thương, đáng yêu, có phần trẻ con. Còn mỗi lần có chút sexy, gợi cảm, cô nàng bị “troll” không ngớt.

Tuy nhiên, không “đầu hàng” hoàn cảnh, nữ streamer Liên Quân vẫn miệt mài đưa người xem hết bất ngờ này đến bất ngờ khác. Trong dịp này, cô nàng còn thể hiện tài “thả thính” ngọt ngào của mình ngay trong dịp Lễ Tình Nhân với bài đăng mới nhất có nội dung: 

“Nếu muốn thiên hạ trầm trồ 

Sao anh không thử làm bồ của em?” 

Đặc biệt, lần này cô nàng quyết tâm “chơi lớn” khi diện đầm ren gợi cảm, YuGi thậm chí còn lựa chọn nội y nổi bật. Trang phục kiểu “nửa kín nửa hở” thu hút sự chú của người hâm mộ. Bài đăng thu được hàng nghìn lượt cảm xúc và hàng trăm bình luận cho màn ra mắt có phần “táo bạo” hơn trước đây này. 

Cùng với dòng “thả thính” ngọt ngào này, có lẽ, nữ streamer xinh đẹp đang hy vọng có được một chuyện tình trong năm mới này rồi!

Exit mobile version