Trang chủ Phim NSƯT Thanh Quý khóc khi tiết lộ tập cuối phim Thương Ngày...

NSƯT Thanh Quý khóc khi tiết lộ tập cuối phim Thương Ngày Nắng Về

Vượt qua nhiều đối thủ nặng ký, Thương Ngày Nắng Về phần 2 vẫn là phim truyền hình được bàn luận nhiều nhất thời gian gần đây. Đến đây, số phận của các nhân vật ở cuối phim là điều khiến người xem vô cùng tò mò.

Mới đây, dàn diễn viên góp mặt trong Thương Ngày Nắng Về đã có dịp ngồi lại, chia sẻ với nhau nhiều điều sau hơn 1 năm ghi hình cho phim. Trong đó, NSƯT Thanh Quý (vai bà Nga) đã không giấu được sự xúc động khi nhắc đến đoạn kết của bộ phim.

Cụ thể, chia sẻ trong một chương trình truyền hình, NSƯT Thanh Quý đã rơm rớm nước mắt khi nhận xét về bà Nga – nhân vật do chính mình đảm nhiệm. Theo đó, nghệ sĩ gạo cội nhận thấy bà Nga là một người mẹ thật sự vĩ đại và bao dung của màn ảnh Việt.

Bên cạnh đó, NSƯT Thanh Quý cũng cho biết mình từng cảm thấy rất buồn khi đóng cảnh trả con lại cho bà Kim Nhung (NSND Minh Hòa). Với bà, cảm xúc mà nhân vật mang lại cho mình qua bộ phim là rất chân thật.

Trả lời thắc mắc về tập cuối của bộ phim, NSƯT Thanh Quý chỉ nói ngắn gọn: “Về cuối, nắng sẽ về nhiều hơn, mưa sẽ ít đi”. Như vậy, có vẻ như nữ diễn viên như muốn ngầm khẳng định những tập cuối của phim sẽ mang không khí tươi vui, ấm áp. Có thể, các nhân vật trong phim sẽ vượt qua mọi biến cố để hướng tới kết cục tốt đẹp. Đây cũng là điều mong mỏi của đa số khán giả đang theo dõi bộ phim.

Hiện phim Thương Ngày Nắng Về phần 2 đang bước vào giai đoạn gây cấn khi bí mật trong quá khứ của ông Long (NSND Tiến Đạt) bị phanh phui. Trang (Huyền Lizzie) vô cùng bàng hoàng khi biết được bố Duy (Đình Tú) là người giết bố ruột của mình. Như vậy, nếu muốn hướng đến cái kết tươi sáng, đúng kiểu “nắng sẽ về nhiều hơn”, các nhân vật trong phim sẽ phải trải qua các tình huống bất ngờ nào?

Những diễn biến cuối của phim Thương Ngày Nắng Về phần 2 đang lên sóng từ thứ 2 đến thứ 4 hằng tuần trên VTV3.

Exit mobile version