Trang chủ Sao NÓNG: Sao nam đình đám lộ chuyện hẹn hò trẻ vị thành...

NÓNG: Sao nam đình đám lộ chuyện hẹn hò trẻ vị thành niên, đàng gái đăng ảnh riêng tư làm bằng chứng?

Cuối năm nhưng làng giải trí Hoa ngữ vẫn chưa thể yên bình. Chiều hôm nay (20/12), 1 drama nữa ập tới với làng giải trí xứ Trung khi nghi vấn sao nam đình đám Lâm Canh Tân hẹn hò với trẻ vị thành niên râm ran trong giới. Bên cạnh đó, những tấm hình riêng tư của mỹ nam Sở Kiều Truyện cũng được lan truyền trên MXH.

Blogger “Chuyện Showbiz” cho hay, sáng ngày 20/12, tài khoản Douyin của hot girl Hà Lạc Lạc bất ngờ đăng 1 clip chia sẻ hàng loạt ảnh chụp của Lâm Canh Tân cùng dòng nhắn: “6 năm, tạm biệt anh”, sau đó đính tên tài khoản của mỹ nam họ Lâm.

Những khung hình trong clip được ghi chú cẩn thận, từ những buổi fanmeeting năm 2016 cho tới tiệc sinh nhật, đi ăn thịt nướng, uống rượu say,… Đây đều là những bức ảnh chưa bao giờ xuất hiện trên MXH của Lâm Canh Tân.

Loạt ảnh do hot girl Hà Lạc Lạc tung ra trên tài khoản Douyin của mình

Điều đáng nói, trong phần giới thiệu bản thân trên mạng, Hà Lạc Lạc chia sẻ cô sinh năm 1999, năm nay 22 tuổi. Điều này khiến các fan đặt nghi vấn phải chăng Lâm Canh Tân 6 năm trước từng hẹn hò với trẻ vị thành niên mới chỉ 16 tuổi.

Nhan sắc của hot girl Hà Lạc Lạc

Tuy nhiên sau khi khiến cả làng giải trí xôn xao với nghi vấn Lâm Canh Tân hẹn hò với trẻ vị thành niên, Hà Lạc Lạc đã ngay lập tức đính chính trên Weibo. Cô khẳng định: “Tôi thực sự chỉ là fan với tình cảm đơn thuần dành cho thần tượng. Tôi không phải hot girl, không muốn tạo phốt ké fame. Vụ việc này đã làm phiền tới Lâm Canh Tân, tôi thực sự xin lỗi”.

Hiện tại Lâm Canh Tân vẫn chưa đưa ra phản hồi. Trên MXH, nhiều netizen bình luận về scandal như sau: “Cô ấy cũng đâu có ghi là hẹn hò tình cảm đâu, có lẽ vì không viết rõ nên mới gây hiểu lầm”, “Lâm Canh Tân thay người yêu như thay áo, bảo yêu 1 người tới 6 năm mới là điều gây bất ngờ đấy”, “Hot girl muốn gây chuyện đây mà”,…

Nguồn: Weibo

Exit mobile version