Trang chủ Cộng đồng Nhìn loạt ảnh này mới hiểu Selena Gomez đẹp đến nhường nào...

Nhìn loạt ảnh này mới hiểu Selena Gomez đẹp đến nhường nào ở thời kỳ đỉnh cao nhan sắc

Mới đây, hình ảnh nữ ca sĩ Selena Gomez trong tour diễn solo toàn cầu lần thứ 2 vào năm 2016 vừa được cư dân mạng “đào” lại, trở thành tâm điểm bàn tán sôi nổi trên khắp cõi mạng. Mặc dù đã gần 6 năm trôi qua nhưng chỉ cần nhìn lại loạt ảnh này, ai nấy cũng đều bị “sốc visual” vì nhan sắc cực phẩm của Selena.

Có thể nói đây chính là thời kỳ nhan sắc đỉnh cao của nữ ca sĩ, bởi lúc đó, cô nàng không chỉ “bùng nổ” nhan sắc vạn người mê mà còn khiến giới truyền thông và người hâm mộ mê mẩn không ít lần với những màn khoe thân hình quyến rũ hút hồn. Nhờ đó, nữ ca sĩ dễ dàng chiếm trọn trái tim người hâm mộ, thậm chí còn trở thành hình mẫu lý tưởng của hàng triệu chàng trai, trong đó có tình cũ Justin Bieber.

Chỉ diện 1 chiếc đầm mỏng tang thôi mà diện mạo của Selena lại có thể quyến rũ đến mức này. Từng đường cong nuột nà, vòng 1 căng đầy được khoe trọn vẹn nhờ bộ váy cắt xẻ táo bạo như thế này. Nhan sắc của cô nàng còn tỏa sáng bất chấp cả đèn flash
Vừa hát hay mà lại còn xinh thế này, bảo sao dân tình không si mê đắm đuối
Dân tình phân vân không biết phải nhìn vào đâu giữa gương mặt xinh đẹp và vòng 1 gợi cảm của Selena Gomez
Góc nghiêng thần thánh đẹp như tạc tượng thế này thì nhan sắc của Selena đúng kiểu “không phải dạng vừa đâu”

Thật không quá khi nói nữ ca sĩ là 1 người tài sắc vẹn toàn. Chỉ cần xuất hiện trước công chúng, cứ y như rằng mọi sự tập trung đều đổ dồn về phía Selena Gomez. Cô luôn thể hiện bản lĩnh cũng như sức hút riêng của mình trước ống kính. Chính vì thế, số lần nữ ca sĩ nhận được “cơn mưa” lời khen từ cộng đồng mạng quả thật là đếm không xuể. Và đáng nói hơn cả nhìn loạt ảnh này mới thấy, Selena Gomez đạt đến level khác biệt hẳn ở thời kỳ đỉnh cao visual, xứng đáng trở thành tường thành nhan sắc của làng giải trí thế giới.

Selena luôn khiến mọi người phải trầm trồ, ngưỡng mộ trước nhan sắc ngày càng thăng hạng vượt bậc

Nguồn: Twitter, Facebook

Exit mobile version