Trang chủ Phim Ngôi sao phim kinh dị Scream bị gấu tấn công trên phim...

Ngôi sao phim kinh dị Scream bị gấu tấn công trên phim trường

Mới đây khi xuất hiện với vai trò khách mời trong chương trình The Kelly Clarkson Show nhân dịp kỉ niệm 5 năm ngày phát hành của thương hiệu phim kinh dị nổi tiếng Sream (tựa Việt: Tiếng thét), nữ diễn viên Neve Campbell đã chia sẻ về những kỉ niệm đáng nhớ nhất thuở mới vào nghề. Đó là lần cô nàng bị gấu tấn công trên phim trường một bộ phim nổi tiếng. 

Theo đó, khi mới 17 tuổi và chập chững bước vào con đường diễn xuất, nữ diễn viên đã gặp phải một tai nạn hy hữu khi bị gấu tấn công và lôi vào rừng ngay trong một cảnh quay: 

“Trong kịch bản, cô gái tôi thủ vai có một cảnh bị gấu đuổi. Nhà sản xuất đã đưa gấu thật đến phim trường. Trước tiên, họ đưa tôi một chai coca lớn và bảo hãy đem cho gấu uống. Sau đó, tôi được hướng dẫn nhúng tay vào xô mật ong và bắt đầu chạy. Khi chạy đến một cái cây gần đó, tôi phải trèo lên và chìa tay cho con gấu liếm mật. Sau khi nhúng tay vào xô mật, tôi chạy đến một tảng đá và quay lại chìa tay cho con gấu. Nhưng nó không dừng lại, cũng chẳng màng chỗ mật trên tay tôi. Nó cứ thế túm lấy hai chân tôi mà lôi vào rừng. Hôm ấy lại đúng ngày mẹ tôi đến phim trường thăm con gái và chứng kiến từ đầu đến cuối sự việc. Bà ấy đã hét toáng lên”.

Không chỉ nữ diễn viên mà cả những thành viên khác trong đoàn làm phim cũng sững sờ không tin vào những gì xảy ra trước mắt mình. Phải mất một lúc lâu cô nàng mới được giải cứu bởi một nhà huấn luyện gấu.

Thật may mắn là ngôi sao đã không chịu nhiều thương tổn nặng nề nhưng tai nạn trên đã ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý của nữ diễn viên trong một quãng thời gian dài. Sắp tới đây Neve Campbell sẽ quay trở lại màn ảnh rộng cùng thương hiệu kinh dị nổi tiếng đã từng làm nên tên tuổi của mình. 

Exit mobile version