Trang chủ Cộng đồng Ngất ngây với nhan sắc thoát tục của nữ cosplayer đình đám...

Ngất ngây với nhan sắc thoát tục của nữ cosplayer đình đám xứ Trung Rakuko

Hot cosplayer Rakuko tiếp tục “gây thương nhớ” với loạt ảnh đơn giản nhưng làm nổi bật lên nhan sắc xinh đẹp đến mức thoát tục.

Đối với giới cosplay, có lẽ cái tên Rakuko không còn quá xa lạ nữa. Cô nàng cosplayer sở hữu nhan sắc xinh đẹp như nữ thần nhưng đặc biệt là dù chiều cao khá khiêm tốn, chỉ 1m62 nhưng hot girl lại có vòng 1 “khủng” lên đến 98cm. Ngoài ra, không thể không kể đến thần thái theo kiểu ma mị đầy quyến rũ mỗi khi hóa thân của cô nàng cũng khiến các fan say mê.

Nữ cosplayer Rakuko
Cô nàng sở hữu vòng 1 khủng và nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ
Phong cách hóa thân của Rakuko cũng rất ma mị, quyến rũ

Với vô số lợi thế như vậy, không quá khó hiểu khi Rakuko là 1 trong những cosplayer nổi tiếng bậc nhất xứ tỷ dân. Bản thân Rakuko cũng không phải lúc nào cũng khoe thân nên lại càng tăng được thiện cảm trong mắt fan. Trang Instagram cá nhân của cô nàng hiện có gần 700k follow. Trong khi đó, trên Twitter cá nhân cũng là hơn 400k follow.

Không phải lúc nào Rakuko cũng khoe thân
Nhưng nhan sắc cũng không hề bị lu mờ

Mới đây, Rakuko lại có thêm một bộ ảnh mới. Dĩ nhiên, đây hoàn toàn là bộ ảnh trong trang phục khá kín đáo của nữ cosplayer. Nhưng dù vậy, nhan sắc như thoát tục tựa thiên thần của cô nàng vẫn nổi bật và ánh mắt rất có hồn cũng đủ khiến các fan nhìn vào cảm thấy xao xuyến.

Bộ ảnh mới nhất của cô nàng Rakuko với phong cách quyến rũ và nhan sắc thoát tục khiến fan ngẩn ngơ

Và với phong độ hiện tại, có thể tin Rakuko sẽ còn nổi tiếng hơn nữa và trong tương lai, chắc chắn các fan hâm mộ của cô nàng sẽ lại còn được chiêm ngưỡng thêm nhiều bộ ảnh đẹp đến nao lòng của nữ cosplayer siêu quyến rũ xứ tỷ dân.

Exit mobile version