Trang chủ Cộng đồng Ngắm full album cosplay y tá nóng bỏng nhất, có cả “thánh...

Ngắm full album cosplay y tá nóng bỏng nhất, có cả “thánh nữ” Mimi Chan, ai sẽ là y tá “hoang dại” và quyến rũ nhất khiến fan tan chảy?

Bộ đồ cosplay y tá “quen thuộc” anh em đã quá quen rồi. Đầu năm 2022, ngắm ngay loạt ảnh chọn lọc từ các mỹ nhân xinh đẹp và nóng bỏng nhất trong bộ trang phục này nhé.

Hình ảnh những cô y tá trên chắc hẳn khiến nhiều anh em phải “chảy nước miếng” đúng nghĩa, tuy là muôn hình muôn vẻ nhưng ai cũng có nét quyến rũ riêng. Cô nàng Mimi Chan được mệnh danh là “thánh nữ cosplay Việt” chắc chắn không thể bỏ qua được bồ đồ cospla “quốc dân” này rồi.

Mới đây, Mimi Chan tiếp tục “đốt mắt” anh em bằng tạo hình cosplay y tá hoàn toàn mới, với phiên bản “kín” hơn nhưng vẫn không hề kém duyên, vẫn tỏa rõ được sự nóng bỏng, quyến rũ. Được biết, lần này cô nàng “diện” đồ y tá là sự hợp tác với NPH SohaGame trong tựa game Girl X School: Học Viện Siêu Nhiên – nuôi Waifu, tuyển Harem mới nhất đầu năm 2022. Tạo hình y tá lần này của cô chính là sự ngọt ngào và dễ thương của những “cô vợ 2D” trong tựa game này.

Tạo hình chuẩn với hình tượng cô y tá ngọt ngào trong Girl X School: Học Viện Siêu Nhiên

Girl X School: Học Viện Siêu Nhiên là tựa game chính hiệu dành cho những con “nghiện” Anime, hay còn được gọi là cái tên Wibu, sở dĩ Girl X School: Học Viện Siêu Nhiên dám tự tin khẳng định điều đó là vì so với tất cả các game khác trên thị trường hiện nay, tựa game này có background học đường mới lạ và tươi sáng nhất.

Với hệ thống nhân vật học đường đáng yêu, dàn nhân vật nam vô cùng “ngầu” với hình ảnh những soái ca học đường, sẵn sàng ra tay giúp đỡ bạn bè của mình.

Đặc sắc nằm ở phần nhân vật nữ, không ngoa khi nói rằng dàn nhân vật ngày “ngọt” không kém gì MiMi Chan với tạo hình đều nhẹ nhàng, dễ thương, quyến rũ. Nhân vật sẽ hàng ngày nhắc nhở, bạn sẽ được tương tác và trò chuyện cùng họ hằng ngày, điều này sẽ “chuẩn” với hình ảnh bạn gái trong mơ của bạn.

Bạn sẽ nhập vai một học sinh vừa chuyển đến. Cũng chính tại đây bạn sẽ phải làm quen với những người bạn mới cũng như cùng họ khám phá thế giới hấp dẫn xung quanh học viện siêu nhiên này. Bên cạnh đó các chế độ chơi và tương tác của game cũng vô cùng thú vị, đặc biệt ngoài việc dẫn đội “phá làng phá xóm” mọi lúc mọi nơi thì game thủ có thể đem Waifu của mình đi “khoe” cùng hàng loạt hệ thống nhân vật siêu cá tính khác.

Mỗi thành viên trong game sẽ thuộc 1 trong 4 hệ chuyên Công, Thủ, Trị liệu và Trí lực, vai trò của họ vừa tương sinh vừa tương khắc, điều quan trọng nhất là người chơi hiểu rõ từng người để lựa chọn cách đào tạo và phát triển hơn để phát huy được hiệu quả chiến đấu. Game thủ sẽ phải dùng đến sức mạnh, sự căng thẳng và trí thông minh của mình để đưa những “cô vợ 2D” lên làm hoa khôi học viện.

Nhìn chung, để chọn ra một mỹ nhân trong những mỹ nhân trên về độ quyến rũ thì thật khó, thế nhưng với game online, y tá suất xắc, ngọt ngào và nóng bỏng nhất chắc chắn chỉ có trong Girl X School: Học Viện Siêu Nhiên, cùng trải nghiệm game và “chạm” tay vào sự nóng bỏng này nhé.

Tải game: https://hocviensieunhien.onelink.me/4trC/pr

Exit mobile version