Trang chủ Cộng đồng Ngã rẽ gây sốc của 1 nữ idol: Mở tài khoản ứng...

Ngã rẽ gây sốc của 1 nữ idol: Mở tài khoản ứng dụng 18+, tung ảnh nóng độc quyền mời gọi fan đổ tiền đầu tư

Hàng năm đều có vô số nhóm nhạc Kpop mới ra mắt, nhưng không phải nhóm nào cũng có thể thành công. Nếu idol không thành công, họ buộc phải rẽ sang nhiều hướng để kiếm sống. Có 1 số idol thậm chí còn rẽ sang mảng phim ảnh 18+, khiến fan vô cùng ngỡ ngàng.

Mới đây nhất, nữ idol Bomi (Girl Crush) đã chuyển hướng nghề nghiệp, mở 1 tài khoản trả phí trên ứng dụng 18+ nổi tiếng. Trên trang cá nhân, Bomi đã “mời chào” fan theo dõi tài khoản này của cô. Hàng tháng, fan sẽ nộp 15 đô la (343 ngàn đồng) để nhận được những hình ảnh, fancam sexy độc quyền của nữ idol.

Bomi “mời chào” fan theo dõi tài khoản của cô trên ứng dụng 18+ trả phí, với mức phí 343 ngàn đồng/tháng
https://haytuyet.com/wp-content/uploads/2022/03/623879418ec71acbeba35fa6.mp4

Bomi sinh năm 1996, là thành viên của nhóm nhạc sexy Girl Crush. Cô có thân hình bốc lửa, trái ngược với gương mặt ngây thơ. Girl Crush đã phát hành đĩa đơn đầu tay mang tên Memories vào năm 2019. Girl Crush hứa sẽ trở lại vào năm 2021 nhưng đến nay vẫn chưa có hoạt động mới, làm dấy lên nghi vấn nhóm nhạc đã bí mật tan rã.

Bomi cũng không phải nữ idol duy nhất gia nhập ngành công nghiệp 18+ sau khi không có được sự nghiệp idol thành công. Trước cô, Seungha (Baba), Somyi (DIA)… cũng đã xuất hiện trên phim người lớn và ứng dụng livestream 18+.

Nguồn: Allkpop

Exit mobile version