Trang chủ Cộng đồng Mỹ nữ 18+ tiếp tục làm vlog kể chuyện đầu giường, tuyên...

Mỹ nữ 18+ tiếp tục làm vlog kể chuyện đầu giường, tuyên bố không sống nổi nếu không có “chuyện ấy”

Arina Hashimoto hiện đang là một trong những mỹ nhân phim người lớn nổi tiếng nhất của xứ sở hoa anh đào. Cô nàng cao 1m66, sở hữu số đo 3 vòng là 83 – 56 – 83 cm. Vào năm 2018, Arina đạt giải nữ diễn viên phim 18+ xuất sắc nhất, nối gót đàn chị Yua Mikami tại studio S1. Nét đẹp ngây thơ, hồn nhiên của Arina rõ ràng không hề kém so với Yua Mikami, quán quân giải Fanza năm 2017 hay Aizawa Minami, quán quân Fanza 2019.

Đầu năm 2021, cô nàng chuyển qua Faleno, một trong những studio mới nổi trong ngành công nghiệp AV. Ở thời điểm hiện tại, Arina vẫn đang là “con gà đẻ trứng vàng” của ngành công nghiệp phim người lớn Nhật Bản. Sở hữu nét đẹp ngọt ngào cùng đôi chân dài, không khó hiểu vì sao Arina luôn là một trong những cái tên dẫn đầu. 

Ra mắt với tư cách là một nữ diễn viên AV ngay khi mới 18 tuổi, Arina, mặc dù vướng phải không ít những tin đồn tiêu cực về nhan sắc cũng như bị cho rằng đã can thiệp dao kéo nhưng vẫn ghi dấu ấn nhờ vào gương mặt xinh đẹp và đặc biệt là đôi chân dài miên man của mình. Tuy rằng thân hình không quá đẫy đà, nóng bỏng như nhiều tên tuổi khác, thế nhưng Arina vẫn nhận được rất nhiều sự hâm mộ và có lượng fan khổng lồ.

Dĩ nhiên, có được lượng fan lớn, thế nên Arina Hashimoto cũng rất biết chiều fan. Cô nàng thường xuyên đăng tải những hình ảnh mới của bản thân lên mạng xã hội để thu hút sự chú ý của người xem. Gần đây nhất, cô nàng đã bắt đầu làm các vlog đăng tải lên YouTube để mọi người biết về cuộc sống hàng ngày cũng như tâm sự của cô nàng về công việc.

Ra mắt với tư cách là một tài năng triển vọng ngay khi mới 18 tuổi, thế nhưng công chúa của làng AV lại vướng phải không ít nghi vấn về nhan sắc. Rất nhiều người cho rằng Arina đã can thiệp dao kéo nhưng vẫn ghi dấu ấn nhờ vào gương mặt xinh đẹp và đặc biệt là đôi chân dài như siêu mẫu của mình. Cùng với Moe Amatsuka và Yua Mikami, Arina được coi là một trong tam tấu thế hệ mới của làng phim 18+ khi có được rất nhiều sự hâm mộ và có lượng fan khổng lồ. Dù vậy, Arina vẫn không ngần ngại đưa ra những tuyên bố chẳng giống ai của mình.

Mới đây nhất, cô nàng gây sốc với tuyên bố bản thân không thể chịu đựng được cuộc sống không có “chuyện ấy”. Thậm chí, cô nàng còn gây sốc khi tiết lộ việc trên đầu giường ngủ của mình có không ít những vật dụng, món đồ chơi cần thiết để tự “giải trí”. Khi có lịch làm việc, nữ diễn viên sinh năm 1996 vẫn tỏ ra chuyên nghiệp đến khó tin khi tuân theo chỉ đạo của đạo diễn và không ngần ngại vào các vai khó. 

 Arina cho biết, cô nàng vẫn gặp nhiều chỉ trích nên luôn cố gắng để thực hiện. Dù vậy, nhiều khi các đạo diễn lại không thích cô nàng phải làm những điều như vậy, khi Arina Hashimoto thường bị đưa vào những vai bị chinh phục và không phải diễn quá nhiều. Điều này làm cho bản thân cô nàng nhiều khi thấy bối rối vì luôn nghĩ rằng bản thân có thể làm được nhiều hơn.

 

 Thực tế, đây cũng không phải là lần đầu tiên mà cô nàng Arina Hashimoto có những phát ngôn gây sốc như vậy. Cách đây không lâu, nàng hot girl cũng từng khiến khá nhiều người phải bật cười khi chia sẻ rằng rất thần tượng và muốn đóng cùng nam diễn viên Ken Shimizu, nhưng sau đó lại phải đầu hàng và “bỏ chạy” với lý do anh chàng này quá khỏe và sung mãn.

Exit mobile version