Trang chủ Cộng đồng Mỹ nhân ngực khủng chia sẻ kỷ niệm lần lên hình thứ...

Mỹ nhân ngực khủng chia sẻ kỷ niệm lần lên hình thứ 100, muốn trải nghiệm “thử 1 lần làm vợ”

Aika Yumeno sinh ngày 26/8/1994, là một trong những diễn viên kỳ cựu bậc nhất của ngành công nghiệp phim người lớn Nhật Bản. Cô bắt đầu sự nghiệp khi chỉ mới 18 tuổi và đang là diễn viên độc quyền của S1, studio nổi tiếng nhất Nhật Bản ở thời điểm hiện tại.

Ngay từ khi mới xuất hiện trong làng giải trí, Aika Yumeno đã gây ấn tượng với thân hình vô cùng nóng bỏng cùng vòng 1 căng đầy. Tuy nhiên, ít ai biết rằng, thân hình của cô nàng khá bé, thậm chí nhỏ hơn rất nhiều so với những gì mọi người tưởng tượng – cô nàng chỉ cao có 149 cm, số đo 3 vòng 79 – 52 – 78 (được đo khi debut từ năm 2013). Theo thời gian, giờ thân hình của cô nàng cũng đã có chuyển biến khá nhiều và giờ vòng 1 đã lên tới cỡ H.  

Mới đây trong năm 2021 vừa qua, Aika Yumeno đã đạt tới con số 100 sản phẩm cho công ty của mình. Đây là một trong những thành tích hiếm hoi mà rất ít nữ diễn viên 18+ đạt được trong sự nghiệp, nhất là với một diễn viên độc quyền như cô nàng. Theo cô gái sinh năm 1994 chia sẻ, cô nàng cũng rất vui và có tâm trạng rất tốt vì đạt tới một kỷ lục đặc biệt như vậy cho bản thân.

Một trong những điều được các fan của Aika Yumeno quan tâm nhất chính là vòng một của cô nàng. Như chính cô gái sinh năm 1994 chia sẻ, trong vài năm vừa qua, size gò bồng đảo của cô nàng đã tăng từ cỡ G lên tới cỡ H. Cô nàng cho biết bản thân mình nhiều năm qua cũng không quá chăm chút cho vòng một như thuở ban đầu, mà để cho nó tự do hết mức có thể. Khi đến cửa hàng mua đồ lót, cô nàng mới biết được kích cỡ của mình đã tăng lên. Bên cạnh đó, thỉnh thoảng Aika Yumeno cũng nhận được áo lót do các fan của cô nàng tặng cho.

Nói về chuyện công việc, Aika dí dỏm chia sẻ rằng, thời gian gần đây cô đã dần quen với việc vào vai những người phụ nữ có chồng nhiều hơn. Việc vào vai này khiến cho cô cảm thấy hứng thú và thú vị hơn so với trước đây khá nhiều. Tuy nhiên, điều đó chưa có nghĩa là cô nàng đã muốn lấy chồng ngay vào thời điểm này, nhưng cô nàng cũng muốn kết hôn 1 lần trong đời. 

Bản thân Yumeno cho rằng cô nàng thuộc loại người nhẹ nhàng tầm tính, nhưng cũng có thể táo bạo mỗi khi cần thiết. Thế nên, cô nàng rất thích những chàng trai có tính cách” ngoài cứng trong mềm” và cảm thấy những người như thế này rất dễ thương và hợp gu với cô nàng. Bản thân Aika không quá thích việc bị bảo phải làm gì và muốn chủ động trong “chuyện ấy”. Việc bị chỉ đạo khiến cho Aika Yumeno cảm thấy phiền phức và khó chịu, thế nên Aika Yumeno muốn làm chủ cuộc chơi mỗi khi cần thiết.

Ở thời điểm hiện tại, Aika Yumeno vẫn đang rất hạnh phúc với công việc của mình. Sau sản phẩm thứ 100, Aika Yumeno đã nhận được lời chúc từ đạo diễn và các nhân viên tại trường quay. Bản thân cô nàng cảm thấy rất hạnh phúc và hoài niệm vì không ngờ rằng mình có thể đạt được tới con số này. Cô gái sinh năm 1994 không quá chắc chắn về việc có thể phá vỡ những kỷ lục của bản thân, nhưng Aika cho biết cô sẽ cố gắng tiến xa nhất có thể. Cô nàng không muốn nổi tiếng hay đặt ra những tiêu chuẩn mới mà chỉ muốn hoàn thành tốt nhất việc của mình mà thôi. Thế nên, Aika rất muốn được các fan tiếp tục dõi theo và ủng hộ trong quãng thời gian tương lai sắp tới.

Bài viết được thực hiện với sự trợ giúp của AV Crush.

Exit mobile version