Trang chủ Cộng đồng Mỹ nhân không tuổi kỷ niệm 11 năm làm nghề 18+, hứa...

Mỹ nhân không tuổi kỷ niệm 11 năm làm nghề 18+, hứa hẹn sẽ không sớm giải nghệ

Tsukasa Aoi sinh ngày 14/8/1990,  là một trong những diễn viên kỳ cựu bậc nhất của ngành công nghiệp phim người lớn Nhật Bản. Cô bắt đầu sự nghiệp khi chỉ mới 18 tuổi và đã có hơn 12 năm trong nghề tính cho tới thời điểm hiện tại. Ban đầu sự nghiệp cô nàng đầu quân cho công ty Alice Japan, nhưng hiện tại đang là diễn viên độc quyền của S1, studio nổi tiếng nhất Nhật Bản ở thời điểm hiện tại.

Nhắc tới Tsukasa Aoi, người ta sẽ nhớ ngay tới 1 cô gái sở hữu nhan sắc phải gọi là “nghiêng nước nghiêng thành”.  Cô nàng cũng được biết đến với khả năng ca hát, chơi đàn piano và kèn saxophone. Vào năm 2015, người đẹp sinh năm 1990 từng gia nhập nhóm nhạc Ebisu Muscats vào năm 2015.

Những năm gần đây, Tsukasa Aoi trở nên kín tiếng hơn, sau khi dính vào scandal quan hệ tình cảm của 2 diễn viên trong bộ phim “Vườn sao băng” là Jun Matsumoto và Mao Inoue. Cô chủ yếu chỉ hoạt động 1 cách bí ẩn trên mạng xã hội Instagram và ít khi giao tiếp với fan. Dù vậy, Tsukasa Aoi vẫn có hơn 400 nghìn người theo dõi trên mạng xã hội.

Cho tới nay, Tsukasa Aoi đã có 11 năm làm việc trong ngành công nghiệp 18+. Nhìn lại khoang thời gian này, Aoi cũng không thể ngờ rằng mọi thứ đã trôi qua nhanh đến như vậy. Hãng sản xuất của cô là S1 còn ưu ái tạo ra cả một sản phẩm đặc biệt để kỷ niệm năm thứ 11 của cô nàng. Dù vậy, sản phẩm này là không dễ chút nào và Tsukasa Aoi đã phải rất vất vả, thậm chí Tsukasa Aoi còn bật khóc sau đó.

Theo như Aoi chia sẻ, đây là một sản phẩm không hề có kịch bản chút nào và đạo diễn để cho mọi thứ làm theo cảm hứng. Bình thường, tất cả mọi thứ sẽ được chuẩn bị và tính toán trước, nhưng ở lần này thì không có giới hạn gì cả và mọi thứ sẽ được làm theo cách tự nhiên nhất. Thậm chí, mọi thứ nếu được quay nhiều lần hay chỉ có 1 lần thì cũng là tùy hứng luôn. Đây là sản phẩm mang tới nhiều trải nghiệm mới mẻ cho Aoi, nhưng cũng khiến cho cả cô và đạo diễn mệt nhoài vì không quen với việc này. 

Bên cạnh đó, Tsukasa Aoi còn có rất nhiều dự án đặc biệt trong dịp này. Năm vừa qua cũng là năm thứ 15 ngày thành lập công ty quản lý của cô nàng và công ty này đã thực hiện nhiều dự án đặc biệt, trong đó là đem tất cả các mỹ nhân của công ty để thực hiện một bộ ảnh đặc biệt hơn cả. Tuy nhiên, trung tâm của dự án vẫn chính là Tsukasa Aoi bởi cô là người gắn bó lâu năm nhất, thế nên cô là nhân vật chính cũng là điều đương nhiên.

Việc thực hiện khá nhiều dự án trong năm 2021 khiến cho nhiều người nghĩ rằng, đây sẽ là năm cuối ở Tsukasa Aoi. Cô đã đi qua rất nhiều năm trong nghề này và tuổi nghề cũng đã lớn, nên việc cho rằng Aoi sẽ sớm nghỉ hưu sau đó là một điều có cơ sở. Cô nàng bước vào ngành công nghiệp 18+ từ khi mới 20 tuổi và hiện tại đã 32 tuổi, không còn quá trẻ trung nữa.

Tuy nhiên, theo cô gái sinh năm 1990 này cho biết, tất cả những gì cô muốn chỉ là “gửi gắm một kỷ niệm”, chứ Aoi chưa có ý định giải nghệ vào thời điểm này. Thêm nữa, cô nàng cũng để ngỏ nhiều ý tưởng dành cho bản thân cho tương lai và cũng chưa có quyết định gì quá cụ thể cả. Tsukasa Aoi mong rằng vẫn sẽ được các fan ủng hộ trong thời gian sắp tới.

Bài viết được thực hiện với sự trợ giúp của AV Crush.

Exit mobile version