Trang chủ Phim Một số thông tin thú vị về hậu trường của Spider-Man: No...

Một số thông tin thú vị về hậu trường của Spider-Man: No Way Home

Theo đó thì một số chia sẻ về hậu trường của bom tấn Spider-Man: No Way Home đã được hé lộ bởi biên kịch Chris McKenna trong một buổi phỏng vấn.

Một số thông tin thú vị về hậu trường của Spider-Man: No Way Home

Trong bài phỏng vấn với THR thì biên kịch của phim là Chris McKenna đã có một vài chia sẻ thú vị về hậu trường của bộ phim Spider-Man: No Way Home, đáng chú ý nhất trong số đó là những thông tin liên quan đến hai diễn viên Tobey Maguire và Andrew Garfield.

Theo như lời của vị biên kịch thì Tobey và Andrew đều đồng ý tham gia Spider-Man: No Way Home trước cả khi kịch bản hoàn tất (Thế mà Andrew Garfield cứ liên tục phủ nhận tin đồn rồi đổ thừa Photoshop này nọ). Điều quan trọng là họ “đã biết được ý tưởng, và họ tin tưởng vào mọi người”.

Tuy nhiên, phim vẫn đang trong giai đoạn có nhiều sự chỉnh sửa trong kịch bản, nên khi gửi các trang kịch bản cho họ, đội biên kịch cũng lo lắng, sợ cả hai đọc xong sẽ thay đổi. Nhưng may mắn cả hai đều kiểu: “Được rồi, đồng ý luôn! Chúng tôi có thể làm được”.

Và sau khi tham gia, họ đã có một số định hình cho nhân vật của mình:

Tobey muốn Peter Parker của mình sẽ là một người cực kỳ kín tiếng, sống kín đáo sau Spider-Man 3. Vì anh đã vượt qua những tăm tối trong đời muốn đời yên bình hơn.

Andrew thì lại thích ý tưởng về việc Peter Parker của anh vẫn bị dằn xé, day dứt sau sự việc của The Amazing Spider-Man 2. Vì anh vẫn còn đang lạc lõng trong tăm tối, nên vẫn vẫy vùng.

Tobey Maguire và Andrew Garfield đã đóng góp rất nhiều ý tưởng cho Spider-Man: No Way Home

“Cả hai không chỉ làm tốt vai trò của mình mà họ thực sự sống với nhân vật và câu chuyện, thế giới, của chính họ.” – Chris McKenna chia sẻ.

Trong phim thì Ned học cách mở cổng không gian bằng cách sử dụng nhẫn kép của Strange, anh và MJ sử dụng nó để cố gắng xác định vị trí của Parker. Thay vào đó, họ vô tình tìm thấy hai phiên bản khác của Parker cũng được triệu hồi bởi phép thuật của Strange, được gọi là “Peter-Two” do Tobey Maguire đóng và “Peter-Three” do Andrew Grafield đóng. Ned và MJ tìm Parker và an ủi cậu, trong khi những Người Nhện khác chia sẻ câu chuyện riêng của họ về việc mất đi những người thân yêu và an ủi anh ta chiến đấu vì danh dự của May.

Và ở phân cảnh cao trào quan trọng của phim, khi nhện Tobey và nhện Andrew xuất hiện giới thiệu với nhện Tom, và giúp cậu vượt qua nỗi đau, cũng như hiểu được bài học về đạo đức để bước tiếp. Phần lớn cảnh này đã được Tobey và Andew đóng góp ý tưởng, với suy nghĩ nhân vật của họ có thể mang lại sự tích cực cùng bài học đắt giá cho câu chuyện của phim.

Exit mobile version