Trang chủ Cộng đồng Một HLV nữ xuất hiện cực “ngầu” ở ĐTDV, soi “in tư”...

Một HLV nữ xuất hiện cực “ngầu” ở ĐTDV, soi “in tư” có nhiều thông tin bất ngờ!

Xuất hiện trong phòng chiến thuật cũng như đứng phía sau dàn tuyển thủ B2F Gaming ngay trong trận đấu ra quân tại ĐTDV mùa này, một cô nàng gây chú ý khi đứng ở vị trí HLV. Cùng với màu tóc “máu lửa”, dù khẩu trang che kín nhưng fan nam cũng có thể thấy được cô nàng sở hữu nhan sắc không phải tầm thường. 

Hình ảnh nữ HLV của B2F Gaming cực “ngầu’.

Tìm đến trang cá nhân, soi “in tư” nữ HLV này, cộng đồng còn được dịp ngạc nhiên hơn với những thông tin gây chú ý.

Cô nàng tên đầy đủ là Nguyễn Yến Thu được nhiều người biết đến với cái tên Ginnie Nguyễn. Ba năm trước, cô nàng nổi lên là nữ streamer tựa game Liên Quân Mobile, nhận được rất nhiều sự yêu mến của cộng đồng. Trước đó, cô đã từ bỏ sự nghiệp làm chuyên viên tư vấn bất động sản để đến với con đường stream game.

Hot girl “bất động sản” sở hữu số đo ba vòng là 90-60-100.

Khi ấy, Ginnie công khai theo đuổi phong cách gợi cảm, cô nàng không ngại đăng tải những hình ảnh sexy của mình lên trang cá nhân. Nữ streamer cho rằng, bản thân cô luôn biết điều chỉnh phong cách phù hợp với từng môi trường và chia sẻ quan điểm: “Mình làm gì phù hợp với bản thân mình và mình cảm thấy vui, thoải mái là được”.

Đặc biệt, tìm hiểu thông tin về Ginnie, fan nam còn tiếc hùi hụi bởi cô nàng là “hoa đã có chủ”. Đáng chú ý, nửa kia của nữ HLV kém cô 9 tuổi. Cũng chính game online chính là “bà mối” đã se duyên để Yến Thu gặp anh chàng “phi công” của mình – chàng tuyển thủ Nguyễn Công Thành. Yêu nhau tròn một năm, đến giờ, cặp đôi chị – em đã có kế hoạch về chung một nhà trong thời gian tới.

Exit mobile version