Trang chủ Sao Mộng Hoa Lục nổi như cồn, mối quan hệ mập mờ giữa...

Mộng Hoa Lục nổi như cồn, mối quan hệ mập mờ giữa Lưu Diệc Phi và cha nuôi tỷ phú bỗng bị đào lại

Lưu Diệc Phi là diễn viên nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả yêu phim Hoa ngữ hiện nay. Bộ phim Mộng Hoa Lục do cô và Trần Hiểu đóng chính nhận được vô số phản hồi tích cực của công chúng.

Mới đây, mối quan hệ được cho là mờ ám giữa Lưu Diệc Phi và cha nuôi tỷ phú bị cộng đồng mạng đào lại. Theo đó, nhiều nguồn tin cho rằng Lưu Diệc Phi có được thành công như hiện tại, thậm chí từng lấn sân sang Hollywood là nhờ sự góp sức của vị tỷ phú này.

Được biết, tỷ phú kể trên tên Trần Kim Phi – người có máu mặt trong thị trường bất động sản Trung Quốc. Ông được bắt gặp đồng hành cùng Lưu Diệc Phi trong nhiều sự kiện quan trọng từ thuở cô mới vào nghề.

Lưu Diệc Phi còn được vị tỷ phú này mở một công ty giải trí riêng. Bên cạnh đó, ông còn giúp Diệc Phi tấn công sang thị trường phim ảnh Hollywood – điều mà các anh chị đại trong giới cũng khó làm được.

Hơn nữa, nhờ sự giúp sức của cha nuôi, Diệc Phi được hợp tác từ rất sớm với nhiều ngôi sao nổi tiếng như: Thành Long, Cổ Thiên Lạc, Lý Liên Kiệt,… Ông cũng không ngại chi tiền khủng để tổ chức sinh nhật cho con gái nuôi khi cô vừa tròn 18 tuổi.

Trong quá trình qua lại với vị tỷ phú này, Lưu Diệc Phi vướng không ít thị phi. Vụ việc đình đám nhất phải kể đến là tin đồn cô mang thai với cha nuôi vào năm 2010, nhưng nữ diễn viên đã nhanh chóng phủ nhận.

Thời điểm đó, có nhiều nghi vấn được đặt ra xoay quanh mối quan hệ giữa cô và cha nuôi tỷ phú. Khán giả tự hỏi rằng liệu tình cảm giữa hai người có vượt quá giới hạn hay không?

Việc Lưu Diệc Phi hẹn hò với Song Seung Heon vào năm 2015 được xem là nguyên nhân dẫn đến sự rạn nứt giữa cô và bố nuôi.

Mối quan hệ giữa Diệc Phi với cha nuôi tỷ phú được cho là chấm dứt khi cô công khai hẹn hò với nam diễn viên Hàn Quốc Song Seung Heon vào năm 2015. Vị tỷ phú này về sau đã hẹn hò và chăm lo cho diễn viên Dương Thái Ngọc – người được xem là có nhan sắc hao hao “thần tiên tỉ tỉ”.

Diễn viên Dương Thái Ngọc được nhận xét có khí chất giống Lưu Diệc Phi.

Những đồn đoán không hay liên quan đến mối quan hệ giữa Lưu Diệc Phi và cha nuôi tỷ phú khiến cô gặp nhiều rắc rối. Tuy nhiên, nữ diễn viên vẫn giữ thái độ im lặng trước những tin đồn xấu đó và ngầm khẳng định mình và cha nuôi thực chất vô cùng trong sạch.

Hiện khán giả vẫn liên tục bàn tán về mối quan hệ giữa Diệc Phi và bố nuôi. Mong rằng, những bình luận không hay của công chúng sẽ không làm ảnh hưởng đến cô và bộ phim Mộng Hoa Lục đang lên sóng.

Vai diễn Triệu Phán Nhi trong Mộng Hoa Lục do Lưu Diệc Phi đảm nhiệm nhận được nhiều phản hồi tích cực.
Exit mobile version