Trang chủ Phim Mộng Hoa Lục – bộ phim nhiều cảnh ‘kiss’ nhất trong sự...

Mộng Hoa Lục – bộ phim nhiều cảnh ‘kiss’ nhất trong sự nghiệp của Trần Hiểu

Mộng Hoa Lục kể từ khi phát sóng đã nhận được vô vàn lời khen từ khán giả cũng như thu về nhiều thành tích đáng nể, luôn đứng đầu bảng xếp hạng xem phim trực tuyến.

Bộ phim đánh dấu lần tái xuất màn ảnh nhỏ sau hơn 15 năm của “Thần tiên tỉ tỉ” – Lưu Diệc Phi kể từ sau phim Thần Điêu Đại Hiệp đóng cùng Huỳnh Hiểu Minh, phát sóng năm 2006. Mặc dù cô còn bộ Nam Yên Trai Bút Lục ghi hình năm 2018 nhưng hiện tại vẫn chưa có lịch phát sóng. “Phản ứng hóa học” trong đoạn tình cảm với bạn diễn Trần Hiểu của Lưu Diệc Phi được đánh giá là bùng nổ. Trong diễn biến mới nhất của Mộng Hoa Lục, nhân vật Triệu Phán Nhi (do Lưu Diệc Phi thủ vai) đã xác nhận được tình cảm và mối quan hệ với nam chính Cố Thiên Phàm (do Trần Hiểu thủ vai), mang đến cho khán giả 3 màn hôn liên tiếp, “ngọt đến sâu răng”.

Vì mặc cảm với xuất thân của mình kém xa Cố Thiên Phàm nên Triệu Phán Nhi đã phủ nhận đi lòng mình và cự tuyệt đối phương. Nhưng nào ngờ Cố Thiên Phàm lại là người kiên trì với tình cảm của bản thân, một lòng muốn thành thân với Triệu Phán Nhi.

Sau khi xác nhận mối quan hệ tình cảm, nam chính đã có màn “hôn cổ” nữ chính sau đó đưa nàng về nhà. Đến khi hai người gặp lại ở quán trà, lúc đêm khuya, Triệu Phán Nhi đã chủ động hôn tình lang vô cùng say đắm như “cá gặp nước” khiến khán giả không khỏi mơ mộng miên man. Nụ hôn thứ ba là khi cả hai nằm trên thuyền, trong phòng trà, đôi bên đính ước và vạch ra dự kiến cho tương lai sau khi thành thân. Phân cảnh Triệu Phán Nhi nép vào lòng Cố Thiên Phàm thủ thỉ “ta thích chàng” khiến cảm xúc khán giả vỡ òa.

Thông tin thực tế từ phía nam diễn viên Trần Hiểu cho biết trong một bài phỏng vấn có nói rằng, Mộng Hoa Lục là bộ phim mà anh có nhiều cảnh hôn nhất trong sự nghiệp diễn xuất từ trước tới nay của mình.

Mộng Hoa Lục được cư dân mạng hết lời khen ngợi không chỉ vì cốt truyện đề cao nữ quyền, visual diễn viên miễn bàn, đầu tư tạo hình trang phục và bối cảnh đều vô cùng chỉn chu.

Exit mobile version