Trang chủ Văn hóa Món ăn của Lý Tử Thất cháy hàng

Món ăn của Lý Tử Thất cháy hàng

TheoSina, Lý Tử Thất và công ty Vô Niệm Hàng Châu đang có vụ kiện đòi bản quyền thương hiệu và phân chia lợi nhuận. Theo đó, khi Lý Tử Thất làm các video ẩm thực, cô đã sáng tạo ra nhiều công thức nấu ăn, được công ty Vô Niệm Hàng Châu đưa vào sản xuất.
Sinacho biết hiện tại, có hơn 200 thương hiệu được khai thác kinh tế dưới tên Lý Tử Thất. Các thương hiệu này do Vô Niệm Hàng Châu làm chủ. Do đó, Tử Thất không có quyền hạn, lợi ích tương xứng vì không phải cổ đông chính thức.
Từ năm 2019, Lý Tử Thất hợp tác Ủy ban nhân dân thành phố Hàng Châu, xây nhà máy sản xuất bún ốc Liễu Châu. Năm 2020, công ty của Lý Tử Thất có doanh thu lên tới 1,6 tỷ NDT (247,5 triệu USD) với hàng chục sản phẩm như bún ốc, bún chua cay, bún củ sen, cháo vừng, bánh trung thu, đồ khô. Riêng doanh thu từ món bún ốc lên tới77,3 triệu USD.
Ngoài ra, Lý Tử Thất còn giới thiệu các món ăn khác như mì bò Miên Dương (hay bún bò Miên Dương), đặc sản quê hương cô. Lý Tử Thất chia sẻ đây là món cô thường xuyên ăn khi còn nhỏ.
Exit mobile version