Trang chủ Cộng đồng Màn đọ sắc sexy hừng hực khuấy đảo MXH: Jennie hở bạo...

Màn đọ sắc sexy hừng hực khuấy đảo MXH: Jennie hở bạo liệt phô bày vòng 1, Joy kín hơn hẳn mà chẳng kém cạnh nhờ điều này

Vào ngày 16/2, Joy (Red Velvet) khiến netizen ố á với loạt ảnh trong chiến dịch quảng cáo mới của 1 thương hiệu thời trang. Cũng chỉ mới hôm qua (15/2), Jennie (BLACKPINK) đã “xả” loạt ảnh chụp cho thương hiệu này nên 2 mỹ nhân đã được đưa lên bàn cân so sánh.

Trong khi Jennie diện nội y phô diễn từng đường cong từ vòng 1 căng tràn đến eo thon 0% mỡ thừa, thì Joy kín cổng cao tường hơn nhưng cũng không hề kém cạnh.

Joy (Red Velvet)

Trong loạt ảnh này, Joy diện quần jeans và áo croptop trắng đơn giản nhưng lại khoe được trọn vẹn thân hình bao cô gái ao ước nhờ trang phục bó sát. “Thánh body” của Red Velvet sở hữu vòng eo con kiến săn chắc, cơ bụng số 11 cực kỳ rõ nét và đôi chân thon dài hút mắt. Vẻ gợi cảm khỏe khoắn của Joy ngay lập tức đã khiến mạng xã hội bùng nổ, thu hút đến 1,5 triệu lượt “thả tim”.

Thời mới ra mắt, Joy bị dân mạng chê bai vóc dáng nặng nề, nhưng hậu giảm cân, càng lúc nữ idol càng thêm xinh đẹp và quyến rũ, trở thành biểu tượng gợi cảm thế hệ mới.

Dân tình đều phải há hốc miệng trước thân hình tuyệt mỹ của thành viên Red Velvet. Diện trang phục đơn giản, Joy đã khoe được vòng eo con kiến, cơ bụng số 11 rõ nét cùng đường cong hông sexy
Vòng 2 của Joy đẹp mỹ mãn ở mọi góc độ. Thân hình này chính là ước mơ của mọi cô gái
Joy còn có lợi thế đôi chân thon dài thẳng tắp phát hờn
Vẻ yêu kiều, quyến rũ “chết người” của Joy khiến cư dân mạng không ngừng bàn tán, chia sẻ rần rần

Jennie (BLACKPINK)

Trong ngày 15/2, Jennie đã làm mạng xã hội nổ tung với loạt ảnh sexy táo bạo nhất từ trước đến nay. Jennie diện nội y táo bạo, khoe khéo 3 vòng siêu cháy, thân hình nuột nà, tràn đầy sức sống và quyến rũ hết chỗ chê.

Đôi gò bồng đảo căng tràn và vòng 2 săn chắc chính là những đặc điểm quyến rũ “chết người” được mỹ nhân sinh năm 1996 phô trọn vẹn trong loạt ảnh này. Ngay cả khi ngồi, vòng eo của Jennie vẫn săn chắc và hiện rõ cơ số 11, hoàn toàn không có chút mỡ thừa nào khiến ai nấy đều phải xuýt xoa cảm thán.

Chưa bao giờ dân tình thấy Jennie táo bạo thế này. Vòng 1 căng tràn, vòng eo săn chắc của nữ idol làm dân tình “rớt liêm sỉ” hàng loạt
Fan như muốn “khóc thét” trước thân hình đẹp thon gọn nhưng vẫn căng tràn sức sống, vòng nào ra vòng nấy của Jennie. Ngay cả khi ngồi, cơ bụng của Jennie vẫn hiện lên rõ nét
Fan như muốn “khóc thét” trước thân hình đẹp thon gọn nhưng vẫn căng tràn sức sống, vòng nào ra vòng nấy của Jennie
Jennie không hổ danh là 1 trong những “thánh body” đình đám nhất Kpop

Nguồn: Instagram

Exit mobile version