Trang chủ Cộng đồng Loạt mỹ nhân 18+ dù chưa giải nghệ nhưng vẫn “mất hút”...

Loạt mỹ nhân 18+ dù chưa giải nghệ nhưng vẫn “mất hút” khiến fan tiếc nuối (P.1)

1. Meguri

Meguri là một trong những nữ diễn viên phim 18+ nổi tiếng tại Nhật Bản trong khoảng thời gian những năm 201x. Sở hữu vòng 1 nóng bỏng, khuôn mặt xinh đẹp cùng thân hình nuột nà, người đẹp sinh năm 1989 đã trở thành một trong những cái tên nổi bật nhất trong làng phim 18+ Nhật Bản.

Vào năm 2017, Meguri đã chính thức giải nghệ sau khoảng thời gian dài làm việc trong lĩnh vực này. Tuy vậy, Meguri không rời hẳn khỏi làng giải trí mà chỉ không còn đóng phim người lớn, chuyển sang hoạt động ở 1 số lĩnh vực khác như người mẫu, tham gia sự kiện, v.v… Tuy vậy, việc cô nàng rời khỏi lĩnh vực này khiến cho khá nhiều fan hâm mộ của cô nàng tỏ ra nuối tiếc.

Vào cuối năm 2019, Meguri đã công bố thông tin đầy bất ngờ – cô sẽ chính thức trở lại với lĩnh vực phim 18+. Thông tin này khiến rất nhiều fan của Meguri hết sức háo hức, trong đó có cả các fan đến từ Việt Nam. 

Tuy vậy, khá là không may mắn cho mỹ nhân sinh năm 1989 là quay lại chưa được bao lâu thì dịch bệnh xảy ra, khiến các hoạt động giải trí và kinh doanh ở xứ sở hoa anh đào phải đóng cửa tạm thời. Bản thân Meguri cũng chia sẻ rằng cô cũng sẽ ngừng hoạt động của mình 1 thời gian dài, cho đến tận bây giờ thì cô vẫn chưa trở lại với công việc diễn viên 18+. Ở thời điểm hiện tại, Meguri dường như dành nhiều thời gian cho việc làm một YouTuber hơn là có ý định trở lại với công việc cũ.

2. Saeko Matsushita

Saeko Matsushita sinh năm 1990, tại tỉnh Hokkaido, Nhật Bản và là một trong những mỹ nữ 18+ rất được yêu thích bậc nhất trong vài năm trở lại đây. Trước đây, cô vốn là 1 tiếp viên hàng không, nhưng không còn hứng thú với công việc này nên chuyển qua đóng phim 18+.

Năm 2015, Saeko bắt đầu sự nghiệp của mình khi đầu quân cho hãng Soft on Demand. Sau 1 thời gian ngắn, cô chuyển sang làm diễn viên độc quyền cho hãng phim Attackers và sau đó nhanh chóng trở thành 1 cái tên nổi tiếng nhất của studio này. Đến năm 2020, Saeko Matsushita nằm trong top 3 những diễn viên có lượng đĩa bán ra cao nhất trong lĩnh vực 18+ và nằm ở vị trí thứ 8 trong số các diễn viên nổi tiếng nhất.

Tuy nhiên, việc nổi tiếng đến vậy không có nghĩa là cô có quá nhiều hứng thú với lĩnh vực phim người lớn. Do lo ngại chuyện dịch bệnh COVID xảy ra trong thời gian qua, Saeko đã chủ động ngừng đóng phim 18+ kể từ tháng 7/2021 và không hề có dấu hiệu gì sẽ sớm trở lại hoạt động trong lĩnh vực này. 

 Hiện tại, cô đã đổi tên Norico và là 1 Youtuber chuyên về làm đẹp, chăm sóc sức khỏe từ các hương liệu tự nhiên. Cô dành nhiều thời gian để nghiên cứu về các ngành như hóa sinh, miễn dịch học, cơ học lượng tử, giải phẫu, dinh dưỡng, nông nghiệp và đã có chút kinh nghiệm trong chuyện này. Giờ đây, Norico, không phải Saeko Matsushita nữa, sẽ đem đến cho các fan của cô những thứ mới mẻ hơn so với trước.

3. Sora Amakawa

Sora Amakawa sinh năm 1998, gia nhập ngành giải trí vào giữa năm 2019 với tư cách 1 người mẫu gravure. Cô nàng sở hữu khuôn mặt xinh đẹp cùng thân hình nóng bỏng với chiều cao là 165cm, chỉ số 3 vòng là 87 – 56 – 86 cm. Tới tháng 11/2019, cô nàng quyết định gia nhập ngành phim người lớn khi đầu quân cho công ty S1. Sang tới giữa năm 2021, Sora chuyển sang đầu quân cho studio mới nổi Faleno. 

Tuy nhiên, điều khiến Sora nổi bật hơn cả có lẽ chính là sở thích cosplay của cô nàng. Không ít lần, Sora đã đăng tải những bức ảnh cosplay lên mạng xã hội và được các fan ruột khen ngợi và thả tim cho cô nàng.

Dù vậy, sự nghiệp AV của Sora không phải là quá thành công. Cô gái sinh năm 1998 này đã kết thúc hợp đồng diễn viên độc quyền vào giữa năm 2021 vừa qua và đang thất nghiệp. Lý do đơn giản của việc này là vì Sora Amakawa trước đây là một diễn viên độc quyền và được trả lương cao gấp nhiều lần so với một diễn viên tự do. hậm chí, cô nàng còn gỡ luôn những thông báo liên quan tới công việc diễn viên 18+ của mình trong suốt 1 năm qua vì cảm thấy mình đã mệt mỏi với việc này.

Mới đây, Sora Amakawa đã lập 1 bảng khảo sát nho nhỏ trên chính tài khoảng mạng xã hội của cô nàng. Theo đó, Sora muốn hỏi các fan của mình xem có nên tiếp tục theo đuổi sự nghiệp 18+ nữa không, còn không cô sẽ lựa chọn hướng đi còn lại của mình là trở thành 1 hot girl trên internet. Đã có 1 số lượng áp đảo các fan khuyên nhủ cô nàng hãy tiếp tục đi theo con đường diễn viên 18+, với tỉ lệ lên tới hơn 80%. Dù vậy, Sora vẫn chưa đưa ra quyết định chính thức của mình, có lẽ cô nàng vẫn cần thêm một khoảng thời gian nữa mới có thể quyết định.

Bài viết được thực hiện với sự trợ giúp của AV Crush

Exit mobile version