Trang chủ Phim Kim Woo Bin xác nhận tham gia phim mới của Netflix sau...

Kim Woo Bin xác nhận tham gia phim mới của Netflix sau tin đồn kết hôn

Được chuyển thể dựa trên bộ webtoon nổi tiếng cùng tên, Delivery Knight là câu chuyện kể về một tương lai nơi loài người không thể tồn tại nếu không có sự hỗ trợ của mặt nạ dưỡng khí do tình hình ô nhiễm nghiêm trọng trên Trái Đất.

Bộ phim lấy bối cảnh năm 2071 khi phần lớn bán đảo Triều Tiên đã hóa thành vùng đất hoang và chỉ còn 1% dân số sống sót. Trong xã hội ảm đạm này, nhân viên giao hàng trở thành công việc quan trọng nhất vì nó liên quan trực tiếp đến chuyện sống chết của con người.

Trong phim, Kim Woo Bin được cho là sẽ vào vai nhân viên giao hàng huyền thoại có tên 5-8, người luôn hoàn thành nhiệm vụ của mình trong bất kỳ hoàn cảnh hiểm nghèo nào. Bên cạnh Woo Bin, bộ phim còn có sự góp mặt của sao trẻ Kang Yoo Suk trong vai Sa Wol, chàng trai trẻ với ước mơ trở thành nhân viên giao hàng để đem lại hy vọng cho những người còn tồn tại. Nữ diễn viên Lee Som cũng sẽ tham gia bộ phim với vai diễn sĩ quan quân đội So Ryung, người có quan hệ mật thiết với gia đình Sa Wol.

Delivery Knight được đạo diễn bởi người đã làm nên tên tuổi cho bộ phim Master (2016) Jo Eui Suk. Đây cũng là dự án tiếp theo của nam diễn viên nổi tiếng Kim Woo Bin sau một thời gian dài tạm vắng để điều trị căn bệnh ung thư vòm họng. Bộ phim sẽ sớm lên sóng trong thời gian sắp tới và người hâm mộ đang rất nóng lòng chờ xem màn tái xuất của Kim Woo Bin trên màn ảnh nhỏ.

Exit mobile version