Trang chủ Cộng đồng Khoảnh khắc cho thấy Jennie là người tạo xu hướng

Khoảnh khắc cho thấy Jennie là người tạo xu hướng

“Jennie chiếm trọn sự chú ý trên hàng ghế đầu”

“Kinh thánh thời trang” Vogue đã nhận xét Jennie chiếm trọn mọi sự chú ý khi cô xuất hiện tại show diễn Chanel Fall-Winter 2022/23 Ready-to-Wear Show thuộc khuôn khổ Paris Fashion Week 2022. Ngôi sao sinh năm 1996 thu hút ống kính truyền thông ngay từ khi cô xuất hiện tại Grand Palais Éphémère – nơi tổ chức buổi diễn. Cô sải bước tự tin giữa dàn vệ sĩ cao lớn, luôn nở nụ cười rạng rỡ với người hâm mộ và nhà báo, sau đó gây sốt với bộ trang phục vừa sang trọng vừa toát lên vẻ trẻ trung, ngọt ngào của mình. Thành viên nhóm BlackPink mặc áo ống khoe vòng eo thanh mảnh, kết hợp chân váy thuộc bộ sưu tập pre-fall của Virginie Viard, khoác ngoài bằng chiếc áo dáng bomber cá tính, tạo điểm nhấn nổi bật với đôi tất trắng đính nơ lớn mang phong cách tiểu thư. Với trang phục mang nhiều sắc đen, nữ ca sĩ người Hàn sử dụng rất nhiều phụ kiện màu vàng, đeo thành nhiều lớp để tạo điểm nhấn. Nhiều chuyên trang về thời trang đều nhận định Jennie cùng bộ trang phục của cô là một trong những khoảnh khắc đáng chú ý nhất của show diễn Chanel.

Đại sứ thương hiệu của Chanel

Jennie trở thành đại sứ thương hiệu cho Chanel từ năm 2017 và luôn góp mặt trong các buổi trình diễn quan trọng của thương hiệu. Trả lời Vogue, Jennie cho biết cô thích nhất ở bộ sưu tập Fall-Winter 2022/23 Ready-to-Wear là sự kết hợp hài hòa giữa chất liệu vải tweed huyền thoại của thương hiệu Chanel với những màu sắc trẻ trung, hợp mốt. “Tất cả thiết kế phải nói là hơn cả tinh hoa, nhưng món tôi yêu thích nhất là các bộ tập trung nhiều vào chi tiết và màu sắc”, Jennie chia sẻ. Nữ ca sĩ cho biết cô đặc biệt thích chiếc áo khoác dài màu pastel được dệt kỳ công do người mẫu Vivienne Rohner trình diễn mở đầu show. Cô cũng yêu thích mẫu váy không dây với độ dài ngang gối, cùng một số mẫu có họa tiết chấm bi. “Thậm chí sân khấu cũng được trang trí bằng vải tweed của Chanel, điều đó thực sự đáng nhớ”, ngôi sao 26 tuổi chia sẻ thêm với Vogue.

Biểu tượng thời trang giới trẻ

Không chỉ gây ấn tượng với bộ trang phục tông màu đen – trắng trong buổi diễn, gu thời trang đời thường của Jennie khi làm việc tại Paris cũng khiến giới mộ điệu khen ngợi. Cô chia sẻ hai bộ trang phục theo hai phong cách khác nhau. Một bộ theo hơi hướm “phủi bụi” cá tính với áo da, quần túi hộp ống thụng và áo hoodie dáng crop-top khoe vòng eo mảnh mai, không mỡ thừa. Bộ còn lại khiến nhiều người ấn tượng khi mặc áo crop-top chất liệu len phủ ngoài sơ mi trắng dáng rộng, tháo cúc áo khoe sport-bra khỏe khoắn bên trong. Kiểu tóc tết phần mái như Jennie sử dụng cũng là một trong những trào lưu được ưa chuộng sau khi phong cách thời trang Y2K “sống dậy”. Rời Paris, Jennie tới Hawaii (Mỹ) để dự show diễn của thương hiệu Jacquemus. Tại đây, cô tiếp tục phô diễn thân hình mảnh mai, vòng eo con kiến với áo crop-top siêu ngắn màu hồng, kết hợp chân váy lệch cùng tông màu. Hình ảnh của Jennie tiếp tục được xếp vào danh sách những khoảnh khắc ấn tượng nhất tại show diễn ở Hawaii. Nhiều cây bút thời trang cho rằng loạt trang phục mới đây của Jennie sẽ sớm gây sốt, tạo trend trong giới trẻ, điều này giúp cô giữ vững vị thế là một trong những biểu tượng thời trang hàng đầu của giới trẻ.

Exit mobile version