Trang chủ Văn hóa Hot girl cầu lông 15 tuổi dự SEA Games 31

Hot girl cầu lông 15 tuổi dự SEA Games 31

Sinh ngày 4/1/2007, Pitchamon Opatniput là một trong những VĐV trẻ nhất tham dự SEA Games 31. Trước giải đấu, cô có 3 danh hiệu vô địch giải trẻ quốc tế, vừa trở về từ giải trẻ thế giới 2022 tổ chức ở New Zealand. Để chuẩn bị cho SEA Games 31, VĐV cầu lông đã đến châu Âu tập huấn ngắn ngày.
Năm 13 tuổi, Pitchamon giành HCĐ tại giải vô địch quốc gia Thái Lan 2020 và được triệu tập lên đội tuyển quốc gia. Vượt qua kỷ lục của đàn chị Ratchanok Intanon, cô trở thành nữ tuyển thủ trẻ nhất trong lịch sử cầu lông xứ Chùa Vàng.
Tay vợt 15 tuổi sở hữu nhiều danh hiệu như Jaya Raya Junior Grand Prix 2019, Miryang Woncheon Yonex Korea Junior International Challenge 2018 và Victor Exist Jakarta Open Junior International Championships 2018. Khi mới 12 tuổi, cô đã giành chức vô địch nội dung U15 nữ tại giải trẻ quốc tế ở Indonesia năm 2019.
Đại dịch ảnh hưởng đến nhiều kế hoạch thi đấu, tập huấn quốc tế của Pitchamon trong hai năm qua. Dù vậy, nữ VĐV vẫn rất quyết tâm và đặt mục tiêu lớn tại kỳ SEA Games đầu tiên của mình.
Trên mạng xã hội, Pitchamon có hơn 30.000 người theo dõi. Tại trang cá nhân, cô thường xuyên chia sẻ ảnh chụp đời thường và nhận về hàng nghìn lượt yêu thích.
Phong cách thường ngày nhẹ nhàng, dễ thương của tay vợt 15 tuổi được nhiều người khen ngợi. Chỉ sử dụng các món đồ, phụ kiện đơn giản, Pitchamon vẫn thu hút ánh nhìn nhờ cách phối đồ năng động, bắt mắt.
Exit mobile version